Gionee là một trong mười điện thoại thông minh bán chạy nhất trên thế giới

Với các thương hiệu sản phẩm điện thoại 2G và GSM từ các nước châu Á, Gionee đã đạt được danh tiếng toàn cầu về các sản phẩm chất lượng cao và dần chiếm lĩnh thị trường điện thoại thông minh toàn cầu.

Theo thống kê của GFK ở Đông Á, năm 2011, Gionee đã giành vị trí thứ ba trong thị phần điện thoại di động 2G sau Samsung và Nokia. Một năm sau, Gionee đứng thứ hai trong thị trường GSM. Đối với điện thoại thông minh, kể từ tháng 3 năm 2013, Gionee đã ra mắt 12 mẫu khác nhau. Các sản phẩm của Gionee hiện có hơn 100 triệu người dùng ở hơn 40 quốc gia / khu vực. – Gionee đã đầu tư và xây dựng nhà máy lớn nhất châu Á, với công suất sản xuất hàng năm là 40 triệu chiếc. Công ty hiện có bốn trung tâm nghiên cứu và phát triển (R & D), có hơn 1.500 kỹ sư và đã có được hơn 100 bằng sáng chế công nghệ di động. Đồng thời, Gionee cũng có nhiều đối tác chiến lược, như Qualcomm, MediaTek, Samsung, Sharp, Google …

thông qua mô hình hậu mãi của hệ thống, dịch vụ bảo hành đã tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn cho doanh nghiệp. . . Ví dụ, tại Việt Nam, chương trình “Tham gia chất lượng vàng” của Gionee đã nhận được hỗ trợ từ khách hàng của mình. Ngoài bảo hành 12 tháng do Trung tâm bảo hành quốc gia cung cấp cho các sản phẩm, nếu sản phẩm có lỗi sản xuất, Gionee cũng có thể hoàn tiền 100% hoặc bảo hành gia hạn trong vòng 15 ngày. -Gionee Elife E6 .

Khi King Kong xuất hiện trên thị trường, nhiều điện thoại thông minh giá rẻ đã được bán. Đầu tiên là Gionee Elife E6 với thiết kế tổng thể tiên tiến, đã được xử lý 67 lần bằng máy phay CNC hiện đại. Tất cả bốn mặt được đánh bóng bằng tay, đạt đến trình độ nghệ thuật.

Elife E6 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ mới nhất, tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Bạn sẽ tìm thấy một camera chính 13 megapixel với ống kính lồi đi kèm, và camera trước 5 megapixel cũng cung cấp vẻ đẹp da 12 cấp độ và một ống kính góc cực rộng. Mặc dù có thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ nhưng LifeLife E6 chỉ có giá hơn 7 triệu đồng.

Gpad G3 .

Gionee ra mắt Gpad G3 với mức giá hơn 3 triệu đồng Việt Nam. Máy được trang bị bộ xử lý lõi tứ 1,2 GHz, bộ xử lý đồ họa PowerVR SGX 544 và màn hình lớn 5,5 inch, độ phân giải WVGA 854 × 480 pixel, hỗ trợ lên tới 16 triệu màu. Gpad G3 cung cấp các bộ phim có độ phân giải cao và sống động và các trò chơi 3D hấp dẫn với khả năng xử lý đồ họa nhanh, hoạt động mượt mà và độ trễ thấp. – Pioneer P3. – Ít nhất là từ 3 đồng đến điện thoại thông minh lõi tứ Với thị phần 10.000, công ty đã ra mắt Pioneer P3. Nó được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Cortex-A7 tốc độ 1,3 GHz và lõi đồ họa Mali 400 MP2, có thể chạy trên nền tảng Android 4.2.2 mới nhất. Pioneer P3 có thể quay phim ở độ phân giải độ phân giải cao ở 30 khung hình mỗi giây.

Trong thị trường điện thoại di động phổ biến, Gioonee L800 được trang bị hai khe cắm thẻ SIM là một lựa chọn tốt, có thể giúp người dùng tận dụng các gói khuyến mại và phủ sóng mạng rộng khắp. Một tính năng đặc biệt của thiết bị là “khủng hoảng” với dung lượng pin lên tới 3000 mAh, gấp ba lần so với pin thông thường. Thời gian chờ là khoảng 100 ngày và có thể sử dụng liên tục trong 15 đến 20 ngày mỗi lần. Sạc điện. Giá của Gionee L800 là 790.000 đồng, phù hợp cho người dùng thường xuyên ra ngoài mà không lo sạc cáp hay nguồn điện.

Đối với những người cần một chiếc điện thoại di động để giúp họ làm việc hàng ngày, bạn có thể chọn Gionee S90 750.000 đồng theo giá. Nó có màn hình 2,6 inch có thể hiển thị màu sắc tươi mới, giúp bạn dễ dàng đọc tin nhắn và duyệt web. Gionee S90 cũng được trang bị loa ngoài lớn với chip âm thanh Yamaha để đảm bảo chất lượng âm thanh của loa rõ ràng và độ ồn thấp. Nó cũng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng .

Minh Tri

    Leave Your Comment Here