Máy ảnh kỹ thuật số mùa mua sắm năm mới

Đối với nhiều người, đây cũng là thời điểm tốt để chọn một chiếc máy ảnh chụp những bức ảnh ý nghĩa trong dịp tết. Ngoài các trung tâm mua sắm lớn, nhiều công ty máy ảnh cũng cung cấp các sản phẩm quảng cáo hấp dẫn vào cuối năm để kích thích nhu cầu và giúp người tiêu dùng dễ dàng sở hữu máy ảnh năm mới.

Trong các siêu thị điện tử tiêu dùng, loạt máy ảnh kỹ thuật số có thể được giảm giá 10% 20%. Chỉ với 1,5 triệu đồng trở lên, khách hàng có thể mua máy ảnh kỹ thuật số sành điệu ngay lập tức.

Giá cả hợp lý làm cho máy ảnh ngày càng phổ biến trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, người dùng cũng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng của máy ảnh và công nghệ chụp ảnh … không chỉ “tập trung” vào giá cả như trước đây. Khách hàng lâu dài và ổn định sẽ chọn thương hiệu máy ảnh chất lượng cao, uy tín. Mặc dù các công ty máy ảnh lớn không cung cấp giảm giá đáng kể, họ vẫn sẽ cung cấp cho họ các gói quà tặng hữu ích thông qua bảo trì và bảo hành dài hạn để thu hút sự an tâm của người dùng và do đó thu hút người mua. Sau đây là một số mẫu máy ảnh compact của Canon, khách hàng có thể tham khảo Tết Nguyên đán:

Minh Trí

    Leave Your Comment Here