Đường đến đầu tiên Land Rover Range Rover HSE 2018

Range Rover 2017 đã được ra mắt trên thị trường quốc tế vào tháng 10 năm 2017 và chưa nhập khẩu sản phẩm chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều showroom tư nhân đã nhận được đơn đặt hàng cho mẫu xe này và đã mang về Range Rover HSE 2018 mới.

Giá khởi điểm của Range Rover HSE tại thị trường Mỹ năm 2018 là khoảng 94.000 USD. Trong trường hợp này, không có xe nhập khẩu trong phòng trưng bày thực sự, và giá của những chiếc xe hiếm và sang trọng ở Việt Nam là cao. Trước đây, giá của chiếc Lexus RX 350L bảy chỗ ngồi gấp khoảng bốn lần so với Hoa Kỳ. -Giá của Land Rover Range Rover HSE đầu tiên của Việt Nam năm 2018 là khoảng 400.000 USD. Giá và chỉ được định cấu hình cao hơn phiên bản Range Rover tiêu chuẩn, nhưng thấp hơn so với Supercharged, Autobiography và SVAutobiography Dynamic. Tại Hoa Kỳ, phiên bản SV Autobiography Dynamic có giá khởi điểm 177.200 USD. Năm 2018, Range Rover đã sửa đổi một chút chi tiết thiết kế. Hình dạng của đèn pha là khác nhau. So với phiên bản cũ, đèn chạy ban ngày LED cũng được thiết kế lại. Thiết kế phạm vi và thiết kế lưới tản nhiệt của Range Rover HSE 2018 đã mang đến một thiết kế mới. Tương tự, hình dạng của đèn hậu đã thay đổi một chút. Xe sử dụng mâm 12 chấu 20 inch, dài hơn 1 inch so với phiên bản tiêu chuẩn. Đồng thời, nội thất của Range Rover HSE năm 2018 đang thay đổi theo hướng hiện đại, đặc biệt là ở khu vực điều khiển. Trung tâm điều khiển. Land Rover áp dụng phong cách thiết kế của Velar cho mẫu xe. Có hai màn hình cảm ứng màu ở giữa bảng điều khiển để thay thế một loạt các nút cơ. Người lái xe có thể điều chỉnh tất cả các thông tin, giải trí và hệ thống chức năng ở đây. Ghế trước có thể được điều chỉnh bằng điện theo 20 hướng, sưởi ấm và thông gió, và vị trí bộ nhớ.

Hai màn hình cảm ứng trong khu vực điều khiển trung tâm.

Đằng sau vô lăng được trang bị bảng điều khiển điện tử hoàn toàn. Không gian cabin có thể nhận được ánh sáng tự nhiên thông qua giếng trời toàn cảnh. Xe được trang bị hệ thống điều hòa ba vùng. Hệ thống thông tin giải trí của xe bao gồm loa Meridian 380 W và hai màn hình độc lập ở ghế sau. Thích nghi, cảnh báo điểm mù, nhận biết biển báo giao thông, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống hỗ trợ đỗ xe với hệ thống camera 360, giám sát lái xe và nhiều tính năng tiên tiến khác .

Land Rover Range Rover phiên bản Việt Nam 2018 HSE được trang bị động cơ 3.0 V6, xăng, xăng Siêu nạp, công suất 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại 332 Nm trong khoảng 3500 đến 5.000 vòng / phút, đây là hộp số tự động 8 cấp. Theo nhà sản xuất, tốc độ tối đa của mẫu xe này có thể đạt tới 208 km / h.

Tại thị trường Việt Nam, Land Rover có một đại lý thực sự, nhưng mẫu 2018 không thể được trả lại. Quốc gia. Land Rover Range Rover được nhiều người Việt Nam ưa chuộng và thậm chí phiên bản SVAutobiography thế hệ cũ đắt tiền hơn cũng có mặt tại Việt Nam với chi phí hơn 10 tỷ USD.

Ngọc Tuấn

    Leave Your Comment Here