Yokohama mang đến cơ hội đặc biệt để mở cửa hàng YIS thứ năm

Kế hoạch được áp dụng cho YIS Phúc Kim Anh-28A Nguyễn Thị Tháp tại Quận Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là cửa hàng mô hình xe máy thứ năm ở Yokohama.

Nằm trên đường Nguyễn Thị Tháp, đây là một trong những con đường chính ở quận 7, với lưu lượng giao thông lớn mỗi ngày. Cửa hàng Phúc Kim Anh YIS là một địa chỉ giúp cư dân của quận 7 và các khu vực lân cận dễ dàng có được các dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng từ Yokohama khi họ mở cửa vào ngày 10 tháng Sáu. Việc khai trương cửa hàng mô hình Yokohama đã thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. – Đại diện của Yokohama Tyre Việt Nam cho biết: “Mỗi cửa hàng mô hình của Yokohama luôn thoải mái với sự an toàn và sự hài lòng của khách hàng. Để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ an toàn chất lượng cao cho người dân Việt Nam. YISPhuc Kim Anh phấn đấu trở thành một công ty chăm sóc xe đáng tin cậy và khách hàng đến đúng giờ.

Để được công nhận là YIS chính thức, nhà phân phối Phúc Kim Anh phải đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về cơ sở vật chất, năng lực và thái độ, nhân viên dịch vụ khách hàng và dịch vụ hậu mãi … Triển khai tại Yokohama. Đây là một hệ thống kiểu mẫu của các mô hình tiêu chuẩn Nhật Bản, Đây là một đất nước có ngành công nghiệp lốp xe phát triển trên thế giới. Các nhân viên của hệ thống phòng mẫu đã được đào tạo phong cách làm việc chu đáo và chu đáo để đảm bảo chất lượng bảo trì tốt và nâng cao niềm tin của khách hàng.

Lốp xe máy Yokohama có độ bám cao và có thể Đảm bảo vận hành an toàn. Liên hệ với chúng tôi tại đây hoặc gọi đến đường dây nóng 0919134569 .

Yokohama là một trong những thương hiệu lốp xe phổ biến nhất hiện nay. Một công ty lốp xe ở Nhật Bản sử dụng độ bám dính của nó trên đường ướt để giảm khi đua trong mưa. Trượt băng nổi tiếng với thiết kế thanh lịch và thể thao và khả năng lái trơn tru. Các sản phẩm chính của lốp xe máy Yokohama có thể nói là samurai, ninja hoặc taka …

Baoan

    Leave Your Comment Here