Lợi ích bảo hiểm của dòng BMW X tại Việt Nam

Ngoài việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm, BMW Euro Auto còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, như “Dịch vụ đóng gói ban đầu của BMW” và “Dịch vụ sơn đồng nguyên chất”. Gia đình BMW X-series là nhà lãnh đạo của những chiếc xe hạng sang của Đức. X1, X3, X5 và X6 của nó đến từ ba phân khúc khác nhau: dịch vụ hậu mãi, SUV và SAC để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. — BMW X1 là thành viên nhỏ nhất trong dòng X bắt đầu với hệ thống 4WD xDrive (đối với phiên bản X1 28i). Thân máy nhỏ gọn có thiết kế châu Âu và dễ dàng di chuyển trong trung tâm thành phố. X1 là lý tưởng cho các gia đình nhỏ.

X3, thành viên “trẻ nhất” của dòng X, đã giành được hai danh hiệu: Giải thưởng Red Dot của giải thưởng ATV và Thiết kế của năm. . Động cơ được đặt ở vị trí hậu mãi, nhưng X3 có bề mặt và sử dụng công nghệ Twin Power Turbo 4 xi-lanh thế hệ mới, mạnh mẽ. Với hệ thống xDrive, chiếc xe này rất lý tưởng cho việc di chuyển ngoài đường. Bên trong thành phố, mức tiêu thụ nhiên liệu của X3 là 7,5 lít / 100 km.

X5 là “ông lớn” của phân khúc SUV, với mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.200 -1.500 vòng / phút. Tầm nhìn rộng, chiều cao lớn, hệ thống ổ đĩa xDrive. X5 là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng muốn có vẻ ngoài nam tính, thanh lịch và thực tế.

BMW X6 mới có thiết kế độc đáo và khám phá một khu vực mới: chiếc coupe mọi địa hình (SAC). Chiếc xe được trang bị động cơ tăng áp kép 6 xi-lanh thẳng hàng, hệ thống đèn sương mù mới và tốc độ tối đa (240 km / h), là chỉ số tăng tốc ấn tượng nhất của dòng X hiện tại: chỉ từ 0 đến 100 km / h Phải mất 6,7 giây. X6 lý tưởng cho các doanh nhân quan tâm đến lối sống cao cấp và khác biệt.

Các mẫu X series có chức năng khởi động và dừng tự động: tự động tắt máy, khởi động lại (chức năng) động cơ có thể tiết kiệm nhiên liệu xe hơi. Khi xe đang chạy hoặc đèn đỏ dừng, hệ thống sẽ tắt động cơ trong thời gian dừng. Khi công tắc đánh lửa vẫn ở vị trí làm việc (mở), động cơ sẽ tự động khởi động lại để giữ cho xe di chuyển.

– Ngoài ra, hệ thống ổ đĩa xDrive cũng có thể xác định và kiểm soát mô-men xoắn. Nếu hệ thống ABS / DSC phát hiện xe bị trượt, nó tương ứng với từng bánh xe để giúp xe ổn định và không đâm vào đuôi khi rẽ.

Một loạt các công nghệ tiên tiến, các nguyên tắc cơ bản thiết yếu Các tính năng của BMW E enoughDoperics bao gồm phun nhiên liệu trực tiếp (phun chính xác cao), khung gầm nhẹ (khung gầm nhẹ), hệ thống tái tạo năng lượng phanh (Tái tạo năng lượng phanh) và hệ thống lái. Hệ thống lái trợ lực điện

– BMW Euro Auto đã giành danh hiệu “Gian hàng hiện đại nhất, tiên tiến nhất, hiện đại nhất, sáng tạo nhất” tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2012 (dựa trên kết quả). Khảo sát tổ chức) .

PhươngThiêu

    Leave Your Comment Here