Xe thể thao hạng sang Audi A5

Chiếc coupe 4 cửa trong phân khúc B + đã làm tăng sự lựa chọn của những chiếc xe thời trang của Audi và không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Chiếc xe dài 4712 mm, rộng 2020 mm và cao 1391 mm. Khi hệ thống khung gầm được làm bằng thép cường độ cao, và cửa, mui xe, cửa sau … được làm bằng nhôm, phiên bản thể thao sẽ mạnh mẽ hơn. Chiếc Audi của chiếc sedan A6 luôn tuân thủ khái niệm “đơn giản và tinh tế”. Mái nhà áp dụng phong cách của chiếc coupe 4 cửa và 5 chỗ, kéo dài đến cuối cốp sau. Vali lớn và mở đầu. Mui xe có thể gập mạnh ở ghế sau theo kiểu coupe, nhưng nếu một người lớn hơn ngồi ở ghế sau, nó vẫn rất thoải mái.

Audi A5 Sportback trên đường Sài Gòn. Chụp ảnh: Đức Quang .

Audi sử dụng bố cục bên trong tương tự cho các mẫu xe của mình và A5 Sportback cũng không ngoại lệ. Chiếc coupe nội thất thể thao hơn, với các chi tiết bằng gỗ mạnh mẽ hơn và đánh bóng thấp hơn. Lần đầu tiên, Audi sử dụng vô lăng điện ba chấu cho chiếc xe thể thao của mình. Tay lái có nhiều tích hợp điều khiển tốc độ, điều khiển âm thanh và hệ thống điều khiển điện tử. Điều hòa tự động hai vùng, gương chống chói bọc da với 8 chức năng điều chỉnh điện và ghế gập điện.

Việc sắp xếp các nút điều chỉnh thuận tiện và người lái có thể vận hành chúng dễ dàng. A5 Sportback được trang bị hệ dẫn động bốn bánh quattro, có thể phân phối 70% sức mạnh cho trục trước. Phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh, hỗ trợ phanh, hệ thống cân bằng điện tử ESP. Phanh tay điện tử. Nội thất của Audi A5 Sportback. Ngay cả khi vòng quay rất nhỏ, hóa ra A5 Sportback cũng là một lợi thế nếu xe đạp được thắt chặt với một lực căng nhỏ. . Lực phản ứng của các bánh xe trên mặt đường ở các bánh xe rất chính xác, giúp người lái tự tin. Động cơ tăng áp TFSI I4 2.0 lít đủ cho nhu cầu lái xe thể thao trong khi vẫn đảm bảo mức tiêu thụ nhiên liệu vừa phải. Công suất tối đa là 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 350 Nm tại 1500-4.200 vòng / phút. Hộp số tự động 7 cấp S-Tronic. Tăng tốc từ 0 đến 100 km / h trong khoảng 6,6 giây và tốc độ tối đa đạt tới 241 km / h. Tính năng ấn tượng là hệ thống có thể phục hồi năng lượng phanh, do đó đảm bảo mức tiêu thụ nhiên liệu. Chất liệu yếu. Theo thông báo của nhà sản xuất, A5 Sportback 2012 chỉ tiêu thụ khoảng 7 lít xăng / 100 km. Bộ lọc âm thanh công suất 80 watt với 8 loa ngoài. Giao diện âm nhạc tiêu chuẩn của Audi có thể được tích hợp vào thiết bị âm thanh di động hoặc iPhone và giao diện Bluetooth hỗ trợ các cuộc trò chuyện trên điện thoại, do đó người lái xe có thể tận hưởng không gian giải trí phía sau vô lăng. — Audi A5 Sportback được phát hành chính thức tại Việt Nam với mức giá hơn 2,2 tỷ đô la Mỹ.

>> Thêm hình ảnh Audi A5 Sportback

Maitong

    Leave Your Comment Here