Mitsubishi Attrage mới trẻ hơn

Thu hút Thái Lan nhập khẩu một phiên bản mới và bán hai bản MT và CVT với giá lần lượt là 375 triệu và 460 triệu đồng. Giá của phiên bản CVT đã giảm 15 triệu so với giai đoạn trước.

Phần bán hàng ở cuối Phần B là do sự lão hóa của thiết kế Attrage thế hệ trước. Ở phiên bản mới, nhờ thiết kế Dynamic Shield, hình dạng đã thay đổi rất nhiều.

Phiên bản mới hấp dẫn được nhập khẩu từ Thái Lan được bán dưới hai hình thức, MT và CVT, với mức giá lần lượt là 375 triệu và 460 triệu đồng. Giá của phiên bản CVT đã giảm 15 triệu so với giai đoạn trước.

Phần bán hàng ở cuối Phần B là do sự lão hóa của thiết kế Attrage thế hệ trước. Ở phiên bản mới, do sử dụng thiết kế Dynamic Shield, hình dạng của nó đã thay đổi rất nhiều.

Lưới tản nhiệt cũng được trang trí với đường viền màu đỏ và được sử dụng kết hợp với hai dải chrome hình chữ X. Với viền đỏ và hai dải chrome hình chữ X. Nhóm đèn pha với đèn pha LED, đèn LED chạy ban ngày tích hợp. -Headlight với gương pha LED và đèn ban ngày LED tích hợp. – Cản sau và cản sau mới kéo dài. Chiếc xe được trang bị ăng-ten và bộ khuếch tán giả dưới cản sau.

Cửa sau và cản sau kéo dài sang một bên. Chiếc xe được trang trí với ăng-ten vây mới và bộ khuếch tán gió giả dưới cản sau mới.

Anten AC mới.

Anten CA mới. — Đèn đuôi LED mới của cụm tạo điểm nhấn.

Đèn hậu LED mới tạo ra một cái nhìn gợi cảm.

Thiết kế mới của bánh xe 15 inch thể thao hơn và kết hợp với lốp 185/55.

Attract 2020 được trang bị động cơ 1,2 lít 78 mã lực với tốc độ 6000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại 4000 vòng / phút. Theo kết quả của Mitsubishi, tốc độ tối đa của CVT là 170 km / h và phiên bản MT đạt tới 172 km / h.

Bánh xe 15 inch mới thể thao hơn và kết hợp với 185/55. Attrage 2020 được trang bị động cơ 1,2 lít với công suất 78 mã lực tại 6000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại 4000 vòng / phút. Theo kết quả của Mitsubishi, tốc độ tối đa của CVT là 170 km / h và phiên bản MT đạt tới 172 km / h.

Nội thất CVT với vô lăng bọc da trên vô lăng và nút điều khiển âm thanh trên phiên bản vô lăng có thêm hệ thống kiểm soát hành trình (điều khiển hành trình). Nhà sản xuất Nhật Bản đã thêm một phím thông minh và nhấn nút bắt đầu.

Bên trong là vô lăng bọc da. Vô lăng được tích hợp các nút điều khiển âm thanh. Trên phiên bản CVT, hệ thống điều khiển hành trình hệ thống điều khiển lái được thêm vào. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã thêm một chìa khóa thông minh và sau đó nhấn nút.

Bảng điều khiển thiết kế mới. Công nghệ an toàn trên xe có hai túi khí, ABS, EBD, camera lùi và hệ thống kiểm soát hành trình.

Bảng điều khiển được thiết kế mới. Công nghệ an toàn trên xe có hai túi khí, ABS, EBD, camera chiếu hậu và hệ thống kiểm soát hành trình.

Hệ thống thông tin giải trí với màn hình 6,8 inch mới hỗ trợ kết nối tự động Apple CarPlay / Android. Điều hòa tự động Hệ thống thông tin giải trí với màn hình 6,8 inch mới hỗ trợ kết nối Apple CarPlay / Android Auto. Điều hòa tự động. Ghế da mới được trang trí với khâu tương phản. Ghế tài xế có thêm tay vịn điều chỉnh.

Ghế da mới được trang trí với các mũi khâu tương phản. Ghế tài xế có thêm tay vịn điều chỉnh.

Hàng ghế sau có đủ không gian và tay vịn linh hoạt.

Đối thủ cạnh tranh hấp dẫn nhất là Soluto. Khi giá tương đương, thiết kế cũng nhắm đến giới trẻ. Lợi thế của Attrage là quốc gia xuất xứ hàng nhập khẩu và hơn một số thiết bị tiện nghi.

Hàng ghế sau có nhiều không gian, và có tay vịn linh hoạt.

Đối thủ tiềm năng nhất của Attrage là Soluto và giá cũng tương tự. , Thiết kế cũng hướng tới giới trẻ. Ưu điểm của Attrage là nguồn gốc nhập khẩu, thay vì một số thiết bị tiện nghi.

Luung Dung

    Leave Your Comment Here