Samsung đã mở rộng mô hình CSP sang Việt Nam

Cách đây hơn hai tuần, công ty cũng đã bổ sung một CSP rộng rãi và hiện đại để hoạt động tại Hà Nội. Đầu tư và xây dựng của Hong Bang CSP phù hợp với tiêu chuẩn toàn cầu của Samsung cho mô hình trung tâm mới này. Trung tâm có diện tích 250 mét vuông, với cơ sở vật chất và máy móc hiện đại, cũng như đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm để đảm bảo khách hàng được cung cấp dịch vụ chất lượng cao.

Là một phần của dịch vụ một cửa, trung tâm trực tiếp nhận và xử lý các yêu cầu bảo hành và bảo trì của tất cả các sản phẩm chính hãng của Samsung. Ngoài các dịch vụ bảo hành truyền thống, trung tâm còn cung cấp dịch vụ chăm sóc đặc biệt cho Chăm sóc thông minh, thiết bị Galaxy và Smart TV. Khu vực trải nghiệm Samsung có khu vực trưng bày các sản phẩm mới, nơi khách hàng có thể thư giãn hoặc trải nghiệm các xu hướng công nghệ mới nhất.

Mô hình CSP đặt ra một tiêu chuẩn mới cho thiết bị điện tử tiêu dùng trong ngành dịch vụ khách hàng. Tại CSP Hong Bang, khách hàng không chỉ được hưởng bảo hành sản phẩm mà còn sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng, như cập nhật phần mềm miễn phí, ứng dụng tải xuống điện thoại, đề xuất sản phẩm … và khám phá công nghệ tin tức trong khu vực trải nghiệm của Samsung. Giám đốc dịch vụ khách hàng của Samsung Vina, Seorl Kwoang Joe cho biết: “CSP không chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành mà còn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm cảm xúc mới và giá trị gia tăng. Đây là một trong những điểm khác biệt từ các trung tâm bảo hành truyền thống.”

    Leave Your Comment Here