Be Group đã tạo ra một nhóm các trình điều khiển có trình độ

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp điều khiển công nghệ ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Be Group ước tính có khoảng 300.000 tài xế, 380 cơ sở thử nghiệm và đào tạo lái xe trong các ứng dụng mưa đá.

Tuy nhiên, đại diện công ty nói rằng không có chỗ cho kiến. Kiến thức, kỹ năng và năng lực chuyên môn của nhân viên. Ngoài việc thiếu chuyên môn về trình điều khiển công nghệ, đối tượng không nhận được bất kỳ lợi ích công việc nào, chẳng hạn như bảo hiểm y tế-bảo hiểm y tế, kế hoạch lương hưu.

Để tạo môi trường làm việc trong môi trường an toàn và an toàn hơn, Be Group cung cấp cho lái xe một cách thiết thực hơn, đồng thời củng cố các dịch vụ chuyên nghiệp và triển khai một loạt các chương trình đào tạo và nâng cao năng lực cho lái xe . Vào giữa tháng 10, công ty đã ký thỏa thuận hợp tác với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp dưới sự giám sát của Bộ Lao động, Người khuyết tật và Xã hội để thúc đẩy hoạt động này. — Người lái xe tham gia khóa đào tạo dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu.

Ngay sau lễ ký kết, khóa đào tạo chuyên nghiệp đầu tiên dành cho lái xe kỹ thuật đã được tổ chức bởi Tổng cục Đào tạo Chuyên nghiệp của Trường Cao đẳng Nghề (Bộ Lao động, Chiến tranh và Xã hội). Sự hợp tác giữa Viện Công nghệ và các doanh nghiệp diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 20 và 21 tháng 10.

Khóa đào tạo cung cấp 4 loại kiến ​​thức – kỹ năng, bao gồm kiến ​​thức về luật lái xe và phương tiện an toàn, khả năng quản lý điều kiện giao thông, dịch vụ khách hàng, kiểm soát cảm xúc, để biến động cơ kỹ thuật thành một nhóm làm việc chuyên nghiệp chất lượng cao. Câu trả lời phổ biến nhất là “Dịch vụ khách hàng và kiểm soát cảm xúc” do Tiến sĩ Hoàng Trung Học, Trưởng khoa Giáo dục và Quản lý giảng dạy. Mô-đun này nhấn mạnh những hạn chế của nghề lái xe công nghệ: cứng và mưa, áp lực do tắc nghẽn giao thông, mệt mỏi vì khách hàng khó tính và phải đối mặt với áp lực gia đình. Ngành công nghiệp lái xe cũng phải đối mặt với các tình huống nguy hiểm như chấn thương, ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của mọi người. Từ đó, chỉ ra những cảm xúc có ảnh hưởng lớn đến tâm lý của người lái xe và cách kiểm soát và kiểm soát những cảm xúc tiêu cực.

Tiến sĩ Hoàng Trung, trưởng khoa Tâm lý và Giáo dục Giáo dục, trực tiếp dạy lái xe cho chính mình. Sử dụng ThS để quản lý các điều kiện giao thông phức tạp. Trần Văn Môi-Trưởng phòng Đào tạo, Trường Giao thông và Kỹ thuật công cộng Hà Nội. Chương trình cung cấp một số trường hợp thực tế, như cách quản lý khi xe mất kiểm soát, chân ga bị chặn, phải làm gì khi xe nổ tung, ngay cả khi cửa bị khóa và xe bị cháy …- Ông Fan Wenrong-Driver chia sẻ với các chuyên gia Sau khi chia sẻ, anh nhận ra rằng anh đang phục vụ những khách hàng trung thành của mình như thể anh đang phục vụ những người thân yêu của mình. Chiếc xe sẽ hạnh phúc và khách hàng sẽ hài lòng. — “Tôi hy vọng rằng tất cả những người lái công nghệ sẽ” có thể học được những điều này, đặc biệt là cách đối phó với khách hàng. Ông Vinh cho biết.

Ông Nguyễn Quốc Cường-beCar Lái xe nói rằng tài xế phải nhận thức được nghề này và đầu tư vào nó để chủ động trong mọi việc khi tương tác với khách hàng, không chỉ theo bản năng Dịch vụ, chúng tôi cũng phải chú ý đến nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, trong quá trình này, tài xế có thể tham gia các hoạt động nhóm, điều này sẽ giúp phát triển tinh thần làm việc nhóm. “Cuộc thi nhằm mục đích tìm kiếm, đào tạo. Và khen ngợi các phi công kỹ thuật. Theo đại diện của Be Group, đây cũng là cơ hội để các phi công giao tiếp và học hỏi và nâng cao nhận thức cộng đồng về ngành.

    Leave Your Comment Here