KTM Việt Nam có ưu đãi đặc biệt

KTM đã có mặt tại thị trường Việt Nam được 2 năm, và nó cung cấp một chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các đại lý xe chính hãng (hệ thống đại lý www.ktmvietnam.vn). Kể từ tháng 8 năm 2013, xe phân khối lớn của thương hiệu đã xâm nhập thị trường Việt Nam thông qua các nhà phân phối được ủy quyền của Cường Uy.

Đặc biệt là các mẫu 200 Duke và 390 Duke phù hợp với cơ thể và cơ thể. Tiếng Việt. Mô hình được sản xuất theo tiêu chuẩn thị trường châu Âu và có thể đáp ứng tốt các nhu cầu khác nhau của khách hàng Việt Nam.

Ngoài giá cả hợp lý của sản phẩm, công ty còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đối với dịch vụ sau bán hàng .

Từ ngày 25 tháng 8 đến ngày 30 tháng 9, KTM Việt Nam cung cấp hỗ trợ thanh toán ưu đãi. Lãi suất đặc biệt trong 12 tháng đầu tiên là 0,8% / tháng, áp dụng trên toàn quốc. Mẫu KTM 200 Duke ABS sẽ nhận được một chiếc xe thông thường IXIL trị giá 10 triệu đồng. Mẫu KTM RC390 sẽ nhận được ống xả Akrapovic thực có giá trị xấp xỉ 15 triệu cho KTM RC 390. Các mô hình 1190 Adventure và 1190 Adventure R đã nhận được một cặp hộp và khung chống bán phá giá thực sự trị giá 50 triệu đồng.

So với chiều cao ban đầu, hầu hết các xe KTM có thể thay đổi chiều cao của hướng, để những người 1m55 có thể dễ dàng điều khiển chiếc xe máy yêu thích của họ.

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here