Cơ hội thử nghiệm các thành phố mới của Honda trên toàn quốc

Thế hệ mới của Honda City đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 9. Hai tháng sau khi ra mắt, mẫu xe đã nhận được hơn 1.500 đơn đặt hàng và giao hơn 800 xe cho khách hàng trên cả nước. City có thiết kế hiện đại, năng động và thể thao với gói tiện ích bao gồm không gian thoải mái ở phía trước ghế sau, ghế sau có máy lạnh và chế độ gọi rảnh tay. Cảm biến đảo chiều …

Đăng ký lái thử tại đây hoặc đến các đại lý xe hơi của Honda trên toàn quốc để tham gia.

Báo cáo tích hợp công suất tối đa, mô-men xoắn và cần số, và vô lăng mang lại cảm giác mạnh mẽ khi lái xe thể thao. Hộp số CVT với công nghệ Earth Dreams giúp người lái cảm thấy mượt mà và ổn định trong quá trình tăng tốc, nhờ đó tiết kiệm nhiên liệu.

Để biết thêm chi tiết chương trình và thông tin sản phẩm, vui lòng xem tại đây. – Xe được trang bị chế độ lái kinh tế ở chế độ ECON. Chỉ cần nhấn nút, hệ thống sẽ hiệu chỉnh hoạt động của động cơ và điều hòa để giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu không cần thiết. Chế độ huấn luyện ECO của màu cảm biến trên bảng điều khiển sẽ hướng dẫn người lái vận hành xe để có được hiệu quả nhiên liệu tốt nhất. ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hai túi khí phía trước và cảm biến lùi sẽ bảo vệ người lái và hành khách.

Thông tin cụ thể về kế hoạch lái xe quốc gia Honda City Test:

— -Minh Tri

    Leave Your Comment Here