Giá tương lai của Honda trong năm 2020 là 30,2 triệu USD

Hai màu mới là bạc nâu đen và xanh đen. Ngoài ra, logo “Tương lai” cũng có thể tạo hình ảnh 3D với lớp phủ chrome.

Ngoài những sửa đổi trên, Honda Future 125 FI còn giữ nguyên thiết kế và động cơ. Hệ thống đèn pha LED, đồng hồ tốc độ analog. Khóa đa chức năng “4 trong 1”, bao gồm khóa điện tử, khóa từ, khóa cổ và khóa yên.

Bánh xe Honda Future 125 FI phiên bản màu xanh và đen, giá bán là 30,19 triệu USD. Ảnh: Các mẫu xe của Honda-Honda được trang bị phanh đĩa bánh trước và phanh tang trống phía sau. Bình xăng có dung tích 4,6 lít và chiều cao yên là 756 mm.

Honda sẽ được trang bị động cơ phun xăng điện tử 125 cc, công suất 9,5 mã lực và mô-men xoắn 10,6 Nm. Hộp số 4 cấp. Hệ thống trung hòa khí thải tuân thủ các tiêu chuẩn Euro 3.

Phiên bản 125 FI mới của màu mới sẽ có mặt trên toàn quốc vào ngày 29 tháng 5. Giá đề xuất cho nan hoa là 30,19 triệu đồng, và giá đề xuất cho bánh xe đúc là 31,39 triệu đồng. .

Logo “Tương lai” sử dụng mạ crôm 3D. Ảnh: Honda

Tương lai là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Honda tại thị trường Việt Nam và là sản phẩm rẻ nhất của hãng: Wave Alpha. Trong lĩnh vực ô tô phổ biến, Honda và nhiều nhà sản xuất ô tô khác chưa giới thiệu các sản phẩm mới mang tính cách mạng ra thị trường. Nếu vậy, hầu hết thêm một số tính năng nhỏ dưới dạng nâng cấp màu đệm. Lắp ráp tương lai tại Việt Nam.

Anh Anh

    Leave Your Comment Here