Vào tháng 4, 10 chiếc xe đã quan tâm đến VnExpress

Trong bối cảnh xe hơi nhập khẩu vẫn còn hiếm, người dùng có ít lựa chọn và người dùng quan tâm nhiều hơn đến việc lắp ráp xe. Trong số 10 chiếc xe được VnExpress quan tâm nhất, tất cả đều là xe lắp ráp, nằm trong phân khúc xe của phân khúc B và C. Người đọc phổ biến nhất với một chiếc SUV. >> Xem chi tiết về Mặc dù bán sản phẩm thực tế cho các đối thủ cạnh tranh, mẫu xe Mazda2 vẫn thống trị danh sách nghiên cứu giá và thông tin liên quan trong tháng 4. Hiện tại, giá của mẫu xe hạng B này là 529 triệu đồng. Đồng thời, vị trí thứ hai và thứ ba được nghiên cứu là Honda City 1.5AT và City 1.5TOP.

Toyota Vios 1.5 CVT đứng thứ ba trong danh sách các phương tiện được độc giả quan tâm. Hiện tại, giá của chiếc xe này là 565 triệu euro. Đồng thời, giá thực tế của các đại lý Vios đã giảm khoảng 20 triệu đồng từ danh sách.

Trong số 10 mẫu xe được quan tâm trong tháng 4, Hyundai có 3 đại diện. Mẫu Accent thế hệ mới, được ra mắt vào đầu tháng 4, đã trở thành chủ đề của nhiều nghiên cứu trong các phiên bản tự động tiêu chuẩn và đặc biệt. Tucson 2.0 2WD là mẫu SUV được tìm kiếm nhiều nhất trong danh sách, với giá khởi điểm từ 760 triệu đồng.

Honda City rất quan tâm đến điều này. Không có biến động. Tuy nhiên, tại các đại lý, người dùng có thể thương lượng giá tốt hơn và một số thương hiệu nhất định đang tung ra các chương trình khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng như Toyota và General Motors.

– Tham khảo giá xe hơi của Việt Nam có thể tồn tại.

Ngọc uan

    Leave Your Comment Here