500 triệu USD cho Range Rover tại Triển lãm ô tô Việt Nam

Thủ tục này không áp dụng cho các mô hình Evoque. Các phiên bản Land Rover Range Rover như Sport Booster và Vogue sẽ rất phổ biến với ưu đãi này.

Cấu trúc hình chữ V 8 xi-lanh (V8), động cơ 4,4 lít, giới hạn công suất tối đa 418 mã lực tại 3750 vòng / phút, mô-men xoắn cực đại 700 Nm trong 2000 vòng / phút ngay lập tức. Hộp số tự động 6 cấp. Theo thông báo của Land Rover, Range Rover Vogue có thể đạt tốc độ từ 0 đến 100 km / h chỉ trong 7,6 giây.

Gian hàng của Land Rover tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2012.

Hệ thống an toàn bao gồm khóa hệ thống chống va chạm ABS, cân bằng điện tử ESP, phân phối lực phanh điện tử EBD. Bộ giảm xóc tự động có thể được điều chỉnh độc lập cho từng bánh xe. Khi các bánh xe thay đổi trạng thái (ví dụ, trong vũng nước), hệ thống treo trở nên cứng, giúp xe giữ cân bằng và không chặn hành khách.

Đồng thời, Range Rover Sport Booster System sử dụng động cơ. Xăng tăng áp 5 lít thế hệ thứ ba của Jaguar với 510 mã lực có thể hấp thụ 2,7 tấn khối thép từ 0 đến 100 km / h trong 6,2 giây.

Xe thể thao trên mọi địa hình bao gồm hệ thống camera đa hướng, hỗ trợ phanh điện tử và hỗ trợ phanh, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cân điện tử ESP và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Ngoài ra, còn có một bộ làm mát xe hơi với hệ thống âm thanh gồm 17 loa logic Harman / Kardon 7.

Mai Thượng

    Leave Your Comment Here