Doanh số từ 80 đến 10 triệu hệ thống âm thanh

Theo phản ánh trong siêu thị điện tử, từ tháng 10 đến năm mới năm nay, mặc dù có rất ít kế hoạch giảm có thể thúc đẩy doanh số cao hơn các sản phẩm điện tử tiêu dùng khác, loại hệ thống âm thanh trong danh mục rạp hát gia đình vẫn tốt. Các rạp chiếu phim tại nhà với đầu DVD tích hợp (tập trung vào phân khúc thị trường 4 – 6 triệu) đang bán rất chạy. Các sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc này là Samsung 453HK, Sony TZ714, Panasonic XH75 và LG6320. Thay đổi tiêu thụ năm 2012 cho thấy thị trường đang nhắm mục tiêu các đầu phát Blu-ray tích hợp và giá của các sản phẩm này trong phân khúc này dao động từ 8 đến 1000 đồng 10.000 đồng, tăng đáng kể so với năm 2011. Đại diện Media Mart cho biết. “Ngoài ra, do thiết kế nhỏ gọn, tương thích với TV 32 đến 40 inch, mức giá 8-9 triệu đồng cho dòng Blu-ray đã thu hút nhiều người mua và phù hợp với phòng khách của nhiều gia đình”, người đứng đầu các sản phẩm âm thanh của công ty Nguyễn Hải Đăng nói. Siêu thị Trần Anh cho biết thêm.

Nhiều đại diện siêu thị cho biết, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm âm thanh, đặc biệt là thiết bị rạp hát tại nhà, bởi vì chúng phù hợp với giá cả. Trong gia đình. Dang nói rằng nhiều khách hàng mới rất lạ lẫm với khái niệm “tiêu chuẩn âm thanh”, sự khác biệt giữa đầu DVD và đầu Blu-ray và cách đặt thiết bị đúng cách trong hệ thống rạp hát tại nhà. … Nhưng sau khi giải thích đầy đủ, họ đã sẵn sàng treo dây ví. Thật vậy, tại một số siêu thị đã đầu tư rất nhiều vào việc kinh doanh sản phẩm này, mặc dù thị trường thiết bị nghe nhìn năm 2012 đã giảm 30% so với năm ngoái, doanh số của hệ thống rạp hát tại nhà tăng từ 40% đến 60%. Theo GfK.

— Như được chỉ ra bởi Số hóa VnExpress, các siêu thị đã được trưng bày cẩn thận và tạo không gian trải nghiệm cho khách hàng. Hệ thống rạp hát tại nhà được đặt bên cạnh TV, vì vậy khách hàng có thể dễ dàng xem bố cục của loa và đầu DVD / Blu-ray. Ngoài ra còn có các siêu thị được trưng bày trước TV và phòng ăn để bàn ăn để du khách có thể dễ dàng kết nối với phòng chờ tại nhà và khám phá chất lượng của sản phẩm. Nhiều siêu thị cũng tập trung vào đào tạo người bán hàng để cung cấp lời khuyên chi tiết cho khách hàng.

Bà Thu Hà (Hà Nội, Dingshi của tôi) là người mua rạp hát gia đình S460. Sony Blu-ray nói: “Dàn nhạc đã chọn chiếc TV này cho phòng khách và tôi vì thiết kế của nó đẹp và quan trọng hơn Hơn nữa, nó có thể đọc được nhiều định dạng. “

Nói chung, các mô hình rạp hát gia đình đưa ra thị trường vào năm 2012 đã được cải thiện rất nhiều. Tính năng nhiều hơn trước. CPU được tích hợp với Bluray hỗ trợ nhiều định dạng 3D (“theo sau” các mẫu TV 3D mới vào năm 2012). Một số dòng cao cấp có thể đọc định dạng DTF, DB2 là hỗ trợ tiêu chuẩn cho âm thanh vòm, hiệu ứng kiểu rạp chiếu phim. Đặc biệt, LG có một mô hình âm thanh 3D tích hợp (để tạo ra nhận thức âm thanh gần hoặc xa). Đồng thời, đầu DVD tích hợp chủ yếu cải thiện thiết kế thông qua nhiều loại loa khác nhau, trông gọn gàng và phù hợp với phòng khách nhỏ.

Dang nói rằng trong xu hướng năm 2013, La sẽ tiếp tục tập trung vào thị trường máy chủ rạp hát gia đình tích hợp Blu-ray. Cụ thể hơn, đầu phát Blu-ray sẽ được trang bị kết nối Internet (giúp chuyển đổi TV thông thường sang TV thông minh khi được kết nối qua hệ thống rạp hát tại nhà) và loa vệ tinh sẽ được đồng bộ hóa và kết nối không dây với TV. Một xu hướng khác là tích hợp các kết nối NFC, cho phép đồng bộ hóa giữa TV, hệ thống rạp hát tại nhà và điện thoại, từ đó giúp chia sẻ dữ liệu trong nhà rất thiết thực. Các sản phẩm dự kiến ​​có các chức năng trên sẽ được tích hợp vào Bluray Player và giá bán cao hơn khoảng 10% so với các sản phẩm cùng phân khúc thị trường, chủ yếu tập trung ở phân khúc thị trường cao cấp (hơn 10 triệu đồng).

Thông thường, “May now” là thời gian để các nhà khai thác giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường. Do đó, dự kiến ​​sau Têt, công ty sẽ thúc đẩy các hoạt động quảng cáo để “phát hành” các mẫu cũ để chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới. Ông Đăng cho biết, sau Tết năm ngoái, nhiều công ty đã giảm giá hệ thống rạp hát tại nhà ra mắt trước năm 2011 từ 500.000 đồng xuống còn 1 triệu đồng, trong khi giá đầu phát Blu-ray là 2-3 triệu đồng / chiếc. .

Hải Mỹ

    Leave Your Comment Here