Fortuner vừa tăng giá gần 50 triệu đồng và bổ sung phiên bản 2.8 tại Việt Nam

Một phiên bản mới của Toyota Fortuner sẽ có sẵn, và sẽ được bán vào tháng 8. Liên doanh Nhật Bản đã xóa động cơ xăng 2 bánh cũ 2,7 lít và thay thế bằng động cơ diesel 2,8 bánh, bổ sung động cơ tự động 2,4 cấp.

(*) Giá bán là 2.7 4×4 AT cũ – Lần sau khi khách hàng mua, Fortuner sẽ có 4 tùy chọn, bao gồm 3 phiên bản động cơ dầu và chỉ có một động cơ xăng, thay vì 2 phiên bản trước Động cơ xăng diesel. Đồng thời, giá của Fortuner 2018 cũng đã được điều chỉnh. Phiên bản động cơ diesel của Toyota đã tăng thêm 45 triệu so với phiên bản trước và phiên bản động cơ diesel cao nhất là 2.8 là 46 triệu so với phiên bản 2.7 2.7 4×4 trước đó.

Toyota giải thích “lý do tăng giá”, hãng biết cách nâng cấp tất cả các phiên bản công nghệ. Ngoài ra, phiên bản 2.8 là một máy mới, vì vậy giá cao hơn, trong khi phiên bản 2.4 đã tăng 45 triệu do điều chỉnh chi phí. Công ty cho biết vào cuối năm 2017, giá xe đã được điều chỉnh về thuế suất thuế nhập khẩu 0% trong năm 2018, lần này cần thay đổi.

Cập nhật Điều đáng chú ý là tất cả các phiên bản Fortuner 2018 đều được trang bị ổn định thân xe. Hệ thống (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang (HAC), 7 túi khí, hệ thống phanh đĩa sau (không phải loại trống) thiết bị bảo vệ an toàn. Trước đây, không có phiên bản 2.4 của VSC. -Toyota Fortuner nên bắt đầu bán vào tháng 8, giá cao hơn trước. -Theo thống kê của VAMA, năm 2017, phiên bản Toyota Fortuner của động cơ diesel 2,4 lít được bán nhiều nhất, ở mức 6,989 chiếc, trong khi phiên bản xăng của 2.7 AT 4×4 (ngừng sản xuất) bán chậm nhất với 1.427 chiếc.

Bằng cách này, khách hàng Việt Nam sẽ nhận được cuộc trò chuyện. Sau khi phiên bản Fortuner mới ngừng hoạt động 8 tháng, giá của mẫu xe này sẽ không giảm so với trước đây, nhưng nó sẽ tăng. Một số nhân viên bán hàng tại đại lý cho biết, những khách hàng muốn mua chiếc xe này trong tương lai gần cũng nên lắp đặt 100 triệu đồng phụ kiện.

Ngọc Tuấn

    Leave Your Comment Here