Rolls-Royce Cullinan- SUV của siêu giàu người Việt

Định giá đại lý Việt Nam thực tế của Cullinan là 32,3 tỷ đồng, không bao gồm các lựa chọn. Trên thực tế, người mua xe hạng sang không bao giờ chọn phiên bản tiêu chuẩn, nhưng sẽ có nhiều thiết bị và các tiêu chuẩn xa xỉ khác, điều này có thể khiến giá tăng hơn nữa, có thể lên tới 40-50. Hàng tỷ đô la được chi trong khi lái xe. -Cullinan là một đại lý Việt Nam thực sự với mức giá cơ bản 32,3 tỷ euro, không bao gồm các tùy chọn. Trên thực tế, người mua xe hạng sang không bao giờ chọn phiên bản tiêu chuẩn, nhưng sẽ có nhiều thiết bị và các tiêu chuẩn xa xỉ khác, điều này có thể khiến giá tăng hơn nữa, có thể lên tới 40-50. Hàng tỷ đô la được chi trong khi lái xe. -Thiết kế hàng đầu của chiếc xe tương tự như Phantom thế hệ thứ tám, và điểm nổi bật của nó là lưới tản nhiệt của thép không gỉ Parthenon. Để tỏa sáng, người thợ cần 5 giờ để đánh bóng bằng tay. Nhóm đèn pha thông minh sử dụng công nghệ laser và có hai cửa hút gió tương tự Phantom VIII.

Bộ camera mang tiêu chuẩn được lắp đặt dưới logo và phía sau kính lái có thể quét và phân tích mặt đường để điều chỉnh hệ thống treo. Chủ động

Thiết kế phía trước của chiếc xe tương tự như bóng ma thế hệ thứ tám, điểm nhấn là lưới tản nhiệt của đền thờ Parthenon bằng thép không gỉ. Để tỏa sáng, người thợ cần 5 giờ để đánh bóng bằng tay. Nhóm đèn pha thông minh sử dụng công nghệ laser và có hai cửa hút gió tương tự Phantom VIII.

Bộ camera mang tiêu chuẩn được lắp đặt dưới logo và phía sau kính lái có thể quét và phân tích mặt đường để điều chỉnh hệ thống treo. Hãy chủ động .

Đèn pha thông minh sử dụng công nghệ laser .

Đèn pha thông minh sử dụng công nghệ laser .

Real Cullinan sơn màu trắng. Nhìn chung, chiếc xe dài 5341 mm, rộng 2000 mm, cao 1835 mm và chiều dài cơ sở là 3295 mm. Xe nặng 2660 kg.

Cullinan, được phát triển trên khung nhôm của Phantom, được gọi là Kiến trúc sang trọng. Ngoài ra, công ty đã thêm nhiều chi tiết vào cấu trúc để làm cho chiếc xe mạnh mẽ hơn và mạnh mẽ hơn.

Cullinan thực sự có sơn trắng Bắc Cực. Nhìn chung, chiếc xe dài 5341 mm, rộng 2000 mm, cao 1835 mm và chiều dài cơ sở là 3295 mm. Xe nặng 2660 kg.

Cullinan, được phát triển trên khung nhôm của Phantom, được gọi là Kiến trúc sang trọng. Ngoài ra, công ty đã thêm nhiều chi tiết vào cấu trúc để làm cho chiếc xe bền hơn.

Rolls-Royce (Rolls-Royce) không gọi Cullinan (Sullivan), mà là HBC (High-Bodied Car), công ty tin rằng SUV chỉ là Có hai cabin trên thị trường, bao gồm khoang động cơ và khoang hành khách và hành lý kết hợp. Đồng thời, Cullinan có thiết kế mui kín: động cơ, cabin và khoang hành lý – tương tự như ô tô.

Tuy nhiên, đây có thể được coi là một phương thức tiếp thị khôn ngoan của công ty siêu hàng hóa xa xỉ. Các thành phần cơ bản không khác gì những chiếc SUV truyền thống.

Rolls-Royce không gọi Cullinan là một chiếc SUV (Xe thể thao đa dụng), mà là HBC (Xe có thân cao) vì công ty tin rằng chiếc SUV đó trên xe Chỉ có hai khoang trên thị trường, bao gồm khoang động cơ và khoang hành khách và hành lý kết hợp. Đồng thời, Cullinan có thiết kế mui kín: động cơ, cabin và khoang hành lý – tương tự như ô tô.

Tuy nhiên, đây có thể được coi là một phương thức tiếp thị khôn ngoan của công ty siêu hàng hóa xa xỉ. Các thành phần cơ bản không khác gì những chiếc SUV truyền thống.

Lốp xe ContiSportContact được trang bị bánh xe 7 chấu 22 inch, rất bền khi sử dụng ở đường gồ ghề và môi trường ồn ngang. Thấp khi lái xe trên các tuyến đường bình thường. Logo ở trung tâm vẫn ổn định ngay cả dưới bánh xe quay.

Bánh xe bảy chấu với lốp ContiSportContact dài tới 22 inch, và đường bền không bằng phẳng khi lái xe trong vòng cung, và địa hình không quá ồn ào trên đường thông thường khi lái xe. Logo ở trung tâm có khả năng cân bằng, và nó luôn đứng ngay cả dưới các bánh xe quay.

Chiếc ô gắn vào thân cửa (một tính năng của xe Rolls-Royce) cho phép người lái di tản và ăn ở ghế sau.

Cullinan được trang bị chức năng đóng cửa tự động cho bốn cửa thông qua các nút gần tay lái và trụ C.

Chiếc ô (ô) được lắp đặt trên thân chính của cửa cánh là chức năng của Rolls-Royce, vì vậy người lái có thể nghỉ hưu ở ghế sau và phục vụ chủ sở hữu.

Cullinan được trang bị chức năng đóng cửa tự động cho 4 cửa thông qua các nút gần tay lái và trụ C.

Khoang nội thất sang trọng, ghế da cao cấp với gia vị màu nâu và nâu sẫm, và gỗ Santos mịn màng Lớp phủ ngoài. Ghế trước điện với chức năng sưởi tay vịn.

Chương trình tiện ích bao gồm chức năng điều khiển giọng nói, Sạc không dây, kết nối USB, USB-C, HDMI, AV, Blu-ray, tai nghe 3,5 mm và bộ định tuyến WiFi, được điều khiển bởi bảng điều khiển Ecstasy ở giữa ghế – nội thất sang trọng, ghế được làm bằng chất lượng cao và nâu sẫm Da gia vị màu với veneer gỗ hồng Santos không tráng phủ. Ghế trước chỉnh điện với sưởi tay vịn.

Các tiện ích bao gồm điều khiển bằng giọng nói, sạc không dây, USB, USB-C, HDMI, AV, Blu-ray, tai nghe 3,5 mm và bộ định tuyến WiFi, có thể được điều khiển ở giữa dòng thông qua bảng điều khiển Mental Ecstasy.

Hệ thống âm thanh tùy chỉnh Rolls-Royce, với bộ khuếch đại 18 kênh và 18 loa, công suất 1300W. -Hệ thống âm thanh Rolls-Royce tùy biến với bộ khuếch đại 18 kênh và 18 loa với công suất 1300W. -Các ghế sau cũng có thể được điều chỉnh bằng điện với tay vịn cố định tích hợp. Làm nóng và mát xa. Bàn ăn và màn hình giải trí độc lập được tự động mở và đóng bằng hai nút. Điều hòa không khí bốn vùng độc lập. Hàng ghế sau cũng có thể được điều chỉnh bằng điện bằng tay vịn cố định, sưởi ấm và massage. Bàn ăn và màn hình giải trí độc lập được tự động mở và đóng bằng hai nút. Điều hòa không khí trong bốn khu vực riêng biệt. -Các tay vịn ở ghế sau cũng bao gồm tủ lạnh, tủ và ly sâm banh, và bộ rượu whisky Rolls Royce làm bằng tay. -Các tay vịn ở ghế sau cũng bao gồm tủ lạnh, tủ và ly rượu sâm banh, và ly Rolls-Royce làm bằng tay. .

Chiếc xe có một vách ngăn kính bổ sung giữa cốp và cốp để ưu tiên cho sự thoải mái của bốn hành khách trong xe. Với thiết kế hai phần tương tự Range Rover, hai cần gạt thủy lực được tích hợp trong bản lề cửa để tự động mở và đóng. Thông qua nút .

Xe có thêm vách ngăn kính giữa khoang hành khách và khoang hành lý, ưu tiên sự thoải mái cho bốn hành khách trong xe .

Cửa sau của khoang hành lý Các bộ phận thiết kế tương tự của dòng Rover, hai thanh hỗ trợ thủy lực được tích hợp trong bản lề cửa, có thể tự động mở và đóng chỉ bằng cách nhấn nút.

Cullinan sử dụng động cơ V12 6,75 lít tương tự Phantom VIII, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại -1600 vòng / phút. Hộp số 8 cấp (nhận dạng địa hình) có chức năng sang số tín hiệu vệ tinh có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km / h trong 5,2 giây, với tốc độ tối đa 250 km / h. – Hệ thống an toàn bao gồm cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm, kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ rẽ, kiểm soát lực kéo tự động, hỗ trợ phanh khẩn cấp, chống bó cứng phanh .

Cullinan sử dụng động cơ V12 6,75 lít tương tự như Phantom VIII, Nó tạo ra 563 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm tại 1.600 vòng / phút. Hộp số 8 cấp (nhận dạng địa hình) có chức năng sang số tín hiệu vệ tinh có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km / h trong 5,2 giây, với tốc độ tối đa 250 km / h. – Hệ thống an toàn bao gồm cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm, kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ rẽ, kiểm soát lực kéo tự động, hỗ trợ phanh khẩn cấp, chống bó cứng phanh .

– — MinhQuân

    Leave Your Comment Here