Xe tải Isuzu QKR Blue Power chất lượng Nhật Bản

Khẩu hiệu của Nhật Bản là “Chất lượng liên quan đến danh dự quốc gia”. Đối với người dân Nhật Bản, chất lượng sản phẩm không chỉ mang lại danh tiếng và lợi ích cho công ty mà còn chứng minh uy tín của đất nước. Do đó, các sản phẩm luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt.

Công ty Nhật Bản tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất và cố gắng tiếp tục cải tiến công nghệ. Do đó, các sản phẩm của Sakura luôn đảm bảo chất lượng, tính đồng nhất, độ bền và giảm nhẹ. Đây là lý do tại sao người Việt yêu thích và tin tưởng các sản phẩm và sản phẩm của Nhật Bản.

Xe tải nhẹ Isuzu QKR Blue Power được ưa chuộng bởi chất lượng Nhật Bản.

Isuzu QKR Blue Power được thành lập như một chiếc xe tải chất lượng tiêu biểu của Nhật Bản vào năm 2012 tại Việt Nam, và nhanh chóng thiết lập vị thế của mình trong lĩnh vực xe tải nhẹ. Năm 2018, chiếc xe được nâng cấp với thế hệ động cơ diesel mới với những cải tiến lớn, và nó ngày càng được khách hàng Việt Nam công nhận và công nhận. Do đó, tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm của Isuzu QKR Blue Power đạt 68%. Chỉ riêng năm 2018, kỷ lục doanh số đã đạt 4.503 xe, chiếm 17% thị phần xe tải nhẹ có trọng lượng dưới 5 tấn.

Chiếc xe thực sự đã được thử nghiệm trên nhiều địa hình và điều kiện thời tiết. Cho thấy nhiều ưu điểm độc đáo của động cơ, an toàn và thoải mái. Isuzu QKR Blue Power được lắp ráp tại Việt Nam và có động cơ và các bộ phận chính, bao gồm hộp số và cabin. … Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Điều này đảm bảo chất lượng phù hợp với các sản phẩm gốc của Nhật Bản.

Động cơ Blue Power Euro 4 là một phần quan trọng của chiếc xe. Nó là một động cơ đường sắt thông thường Isuzu thế hệ mới được ra mắt bởi các nhà sản xuất ô tô trên toàn thế giới vào năm 1997 và được sử dụng tại Việt Nam vào năm 2008. Động cơ thế hệ mới này có công nghệ phun nhiên liệu điện tử đường sắt phổ biến. Đây là một hệ thống tăng áp biến thiên có thể cải thiện đáng kể hiệu quả nhiên liệu và hiệu quả nhiên liệu.

Cabin rộng rãi được trang bị dây an toàn ba điểm. Ngoài ra, hệ thống tuần hoàn khí thải EGR cải tiến và chất xúc tác khí thải DOC cũng giúp giảm lượng bồ hóng và khí thải ra bên ngoài, giúp xe tải Isuzu thân thiện với môi trường hơn. – Một chiếc xe mới được thiết kế theo ISUZU General Space Concept, có thể đảm bảo sự thoải mái nhất cho người dùng. Cụ thể hơn, cabin rộng rãi và hệ thống điều khiển và hiển thị rất thiết thực và dễ quan sát. Ngoài ra, chiếc xe còn tích hợp nhiều thiết bị hiện đại khác, như ghế lái, hộp lưu trữ thực tế, hai chiếc ô cho người lái và người lái, đèn halogen phản chiếu đa điểm … để triển khai cho người dùng. Khi sử dụng xe, trải nghiệm sự thoải mái và tiện lợi.

Các nhà sản xuất ô tô cũng rất coi trọng việc bảo vệ an toàn cho người dùng. Điều này được phản ánh trong thiết kế để bảo vệ người dùng và giảm tai nạn. Chúng bao gồm dây an toàn cho tất cả các ghế, dây an toàn ba điểm để bảo vệ người dùng khi đi du lịch, cửa gia cố, cửa sổ điện và khóa cửa trung tâm. …

Tất cả các chức năng này được nhà sản xuất xe hơi thiết kế cẩn thận để giúp người dùng giảm thiểu rủi ro và an tâm khi đi du lịch.

Đèn halogen phản xạ đa điểm — Xe tải điện Isuzu QKR Blue có công nghệ cải tiến mới nhất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Chiếc xe tiên tiến này cũng có giá hợp lý. Do đó, tổng trọng lượng của các phương tiện trong toa xe dao động từ 4,9 tấn đến 5,5 tấn và giá thị trường thay đổi từ 454 triệu đồng sang giá cả phải chăng so với cải tiến xe. Giá này cũng thể hiện nỗ lực của các nhà sản xuất ô tô cho các sản phẩm “xe tải trên mỗi xe tải”.

Chiếc xe hiện được phân phối bởi mạng lưới đại lý ủy quyền quốc gia của i-Trucks. Danh sách các đại lý được cập nhật ở đây.

Nam Anh

    Leave Your Comment Here