Chia sẻ Lumia 920 của Nokia tăng 12%

Nhiều người đã bắt đầu hiểu Lumia 920 để điều tra lý do tại sao điện thoại này được coi là một sự đột biến trong hành vi của Nokia. So với phiên bản Lumia 900, điện thoại thông minh Lumia 920 có hệ điều hành Windows Phone 8, với những cải tiến lớn và tích hợp nhiều thông số kỹ thuật tiên tiến, như độ phân giải lên tới 720p, bộ xử lý lõi kép và dung lượng. Dung lượng lưu trữ cũng cao hơn.

Các nhà phê bình đánh giá cao rằng hệ thống Nokia Maps khá cạnh tranh với Google Maps. Thiết bị này cũng hỗ trợ sạc không dây và công nghệ giao tiếp NFC. Và ống kính máy ảnh PureView.

Tại châu Âu và châu Mỹ, nhóm phân phối Lumia 920 đã phải sử dụng xe tải lớn và thậm chí sử dụng Nokia Lumia để bán bảng hiệu ở nhiều nơi. 920. Công ty sẽ tiếp tục chứng minh khả năng kỹ thuật của sản phẩm tại thị trường châu Á vào Giáng sinh tới.

Tại Việt Nam, Nokia đã công bố đơn đặt hàng trước Lumia 920 tại 24 cửa hàng bán lẻ và các kênh trực tuyến ở tất cả các quốc gia. . Do đó, từ ngày 26/11 đến 9/12, khách hàng đặt mua sản phẩm sẽ nhận được bộ sạc không dây (bộ sạc không dây Nokia) và chuột quang không dây (chuột quang không dây) trị giá 1,5 triệu đồng. Microsoft trị giá 500.000 đồng (số lượng quà tặng có thể kết thúc trước thời hạn).

Để biết thêm thông tin, vui lòng xem: http://www.nokia.com/zh-cn/lumia

NgọcĐ

    Leave Your Comment Here