Panasonic có thể ngừng sản xuất TV plasma vào năm tới

Nikkei, một trang web kinh doanh nổi tiếng của Nhật Bản, cho biết, Panasonic có thể ngừng sử dụng công nghệ plasma từ năm tài chính 2014 (kể từ tháng 4 năm sau).

Ngoài các nguồn tin, Engadget và một số nguồn khác cũng nói rằng công ty truyền hình nổi tiếng này sắp đóng cửa công ty truyền hình lớn nhất của mình. Dây chuyền sản xuất tại nhà máy Amagasaki ở Nhật Bản. Tuy nhiên, điều này sẽ được thực hiện theo lộ trình để giảm dần sản xuất để tránh ảnh hưởng đến các đối tác và nhà bán lẻ.

Một phát ngôn viên của Panasonic cho biết khi trả lời Reuters rằng họ đã không chính thức đưa ra tuyên bố về kế hoạch tiếp theo của mình. Lĩnh vực TV, bao gồm cả việc thu hẹp các hệ thống sản xuất LCD trong 3 năm tới.

Panasonic cũng gặp khó khăn và thua lỗ trong lĩnh vực hạt giống. Giống như Sony và Sharp, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh TV, họ phải chịu sự cạnh tranh quá mức từ hai nhà sản xuất Hàn Quốc LG và Samsung. Panasonic và Sony thậm chí đã bắt đầu hợp tác phát triển công nghệ OLED và lên kế hoạch tổ chức lại và chuyển sản xuất sang thị trường nước ngoài để giảm chi phí sản xuất nhằm cắt giảm chi phí. .

Hoa Kỳ Anh

    Leave Your Comment Here