Tiết lộ một thế hệ mới của Kia Carens

Kia Carens (Kaias Carens) bước vào thế hệ thứ tư, ngoại hình đã trải qua những thay đổi lớn.

Tại một số thị trường (như Hoa Kỳ và Canada), còn được gọi là Rondo, thế hệ Carens mới đã tạo ra sự khác biệt quan trọng của công ty mẹ. Sử dụng mô hình hiện tại. Thiết kế mới mang phong cách thể thao.

Mặc dù hãng xe Hàn Quốc đã giữ hầu hết thông tin về chiếc xe nhỏ này cho đến khi nó được ra mắt chính thức tại Paris, bức ảnh đầu tiên đã được phát hành. Những yếu tố này rất quan trọng.

Karens bán 5 phiên bản và 7 chỗ ngồi.

Về kiểu dáng, New Calens sẽ chịu ảnh hưởng của Optima và Rio. Đèn pha di chuyển trở lại. Lưới tản nhiệt kiểu “mũi hổ” của Kia. Đằng sau cánh cửa là đèn đuôi xiên, kéo dài theo chiều ngang. Kia cho biết đường viền mái thấp hơn Karens hiện tại, nhưng Karens mới có vành lớn hơn.

Ảnh nội bộ cho thấy kiểu bảng điều khiển Calens mới là độc nhất. Nhà sản xuất tuyên bố rằng vẫn có thể có phiên bản 5 và 7.

Bảng điều khiển cũng đã được thiết kế lại.

Thế hệ mới của Kia Carens sẽ được phát hành tại thị trường châu Âu vào mùa xuân năm 2013, và sẽ thu hút một lượng khách hàng mới.

Tại Việt Nam, Kia Carens do Trường Hải lắp ráp chỉ có 7 chỗ ngồi và có các phiên bản động cơ và hộp số khác nhau. Giá khởi điểm là 554 triệu đồng.

Minh Thủy

    Leave Your Comment Here