Goodyear ra mắt hai dòng lốp mới tại Việt Nam

Các chuyên gia đã đánh giá lốp Assurance TripleMax và SUV tiết kiệm năng lượng để cung cấp cho người lái nhiều lợi ích hơn. Assurance TripleMax là một sản phẩm mới của dòng Goodyear Assurance thế hệ thứ ba. Nó phù hợp cho các loại xe cỡ trung như Innova, Kia Forte, Mazda, Altis, Civic, và Mercedesdez C-Class, BMW 3 Series, Audi và các loại xe cao cấp khác A3, Carry Lexus. 430 …

Với những cải tiến đặc biệt, Assurance TripleMax thiết lập một tiêu chuẩn công nghiệp lốp xe mới để đảm bảo an toàn trên đường trơn tru.

Thông qua những cải tiến đặc biệt, thế hệ bảo hiểm thứ ba đã thiết lập một tiêu chuẩn mới. So với tất cả các sản phẩm trong cùng phân khúc thị trường của các thương hiệu khác, khi lái xe trên đường ướt với đường phanh dưới 2 m, cho ngành lốp xe, Nó có lợi thế trong bảo mật. Ngoài ra, bảo hiểm thế hệ thứ ba còn có các chức năng đặc biệt khác, như điều khiển lái được tối ưu hóa, khả năng chống lăn thấp và tiết kiệm nhiên liệu. Thiết kế rãnh có một số lượng lớn rãnh trên vai, có thể giảm thiểu tiếng ồn tổng thể và ngăn cộng hưởng âm thanh, do đó lốp Assurance mới mượt hơn so với các thế hệ trước.

E enoughGrip SUV là một sản phẩm mới đại diện cho dòng lốp SUV yên tĩnh nhất. Một công ty từ Goodyear, sử dụng công nghệ QuietTred để tạo sự mượt mà trên đường và khu vực đô thị, phù hợp với các mẫu SUV như BMW X5, Audi Q7, v.v. , Lexus GX470, Ford Escape, Fortuner …

Với công nghệ tiên tiến, nó đã trở thành một máy ghi âm lái xe. Hai dòng lốp Goodyear hoàn toàn mới sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người lái xe Việt Nam. Bằng cách ra mắt hai sản phẩm mới, Goodyear cũng đưa ra chương trình khuyến mãi “thay lốp trơn tru, tặng thêm quà tặng”. Do đó, khi thay thế hai lốp 205 / 65R15 Assurance TripleMax cho Innova G, Innova V, Camry …, hoặc hai lốp SUV 265 / 65R17 hiệu quả Grip phù hợp cho Toyota Fortuner và những chiếc xe sử dụng cùng cỡ lốp, khách hàng sẽ Có được máy ảnh du lịch từ ngày 15 tháng 10 đến ngày 31 tháng 12 (phía nam) và ngày 25 tháng 10 đến ngày 31 tháng 12 (phía bắc).

Để biết thêm thông tin về các đại lý đăng ký khuyến mãi, vui lòng xem tại đây.

Minh Trị

    Leave Your Comment Here