Thaco ra mắt các tuyến xe buýt cao cấp với 25 đến 29 chỗ ngồi

Công nghệ và độ an toàn cao – điểm nổi bật của THACO Garden 79s là động cơ phía sau. Hệ thống treo khí được trang bị 6 loại túi khí từ nhà cung cấp Komman (Đức) (2 đầu tiên và 4 phía sau). Hệ thống lốp ruột với bánh xe hợp kim nhôm Alcoa do Tập đoàn Michelin cung cấp. Tất cả những yếu tố này giúp chiếc xe chạy trơn tru và ổn định trong nhiều điều kiện địa hình khác nhau.

Một lợi ích khác của chiếc xe mới là cấu trúc thân xe và thiết kế khung gầm (hoàn toàn đơn). ) Sau khi xử lý ngâm tĩnh điện (DE), nó có thể giảm trọng lượng của xe, tăng độ bền, tiết kiệm nhiên liệu và cải thiện độ ổn định vận hành. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) để giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Xe sử dụng động cơ Weichai với công nghệ mới, hệ thống điều khiển điện tử nhiên liệu CRD-i (hệ thống đường ray chung) và hệ thống xử lý khí thải hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn môi trường EU 4 (Châu Âu).

Thiết kế sang trọng và hiện đại

Thaco Garden 79s thiết kế sang trọng và hiện đại. Mặc dù chiều dài thân xe chỉ 7,9 m, nhưng ở phân khúc xe khách nhỏ, sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn sản xuất xe buýt du lịch.

— Nội thất rộng rãi hiện đại của Thaco Garden 79s.

Không gian cabin và cabin rất rộng rãi. Nội thất được trang bị ghế da, gối với hệ thống đèn trần và đèn đọc sách công nghệ LED, có thể mang đến cho hành khách cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Màu sắc và kết cấu của xe có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của từng khách hàng. Khoang hành lý có cửa hầm bằng hợp kim nhôm và thiết kế rộng rãi với bốn khoang cách đều nhau.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống đèn pha halogen tiên tiến, đèn ban ngày tích hợp đèn LED và gương chiếu hậu. Điều chỉnh điện, sưởi kính tích hợp, camera chiếu hậu, đèn LED ở hai bên thân xe … Chi tiết giúp cải thiện ngoại hình của những chiếc xe cao cấp .

Để biết thêm thông tin, vui lòng xem tại đây. – Ô tô đã được sản xuất tại Nhà máy xe buýt Thaco nằm trong Khu liên hợp Chuan-Truong Hai ở Quảng Nam. Đây là nhà máy xe buýt lớn nhất và hiện đại nhất ở Đông Nam Á. Các doanh nghiệp sử dụng hệ thống sản xuất và lắp ráp dựa trên công nghệ tự động hiện đại và hệ thống xử lý nước thải tự động quy mô lớn.

Nhân dịp ra mắt mẫu xe mới, Thaco đã ra mắt lô 200 xe đầu tiên với phần thưởng dưới 1,6 tỷ đồng .

Nanan

    Leave Your Comment Here