2020 Mitsubishi Xpander AT ra mắt với giá 630 triệu đồng

Lưới tản nhiệt thanh ngang và đèn LED là hai thay đổi đầu tiên. Chụp ảnh: Lương Dũng

Xpander 2020 được trang bị vô lăng mới với hai thanh ngang mạ crôm thay vì ba thanh ngang của phiên bản cũ như phiên bản mới của Mitsubishi Outlander và Attrage mới. Các bánh xe 16 inch mới sử dụng đèn pha LED thay vì halogen. Ở phía sau xe, có ăng ten vây.

Nội thất được cải tiến với các vật liệu mới, da đen thay thế cho lớp nỉ màu be cũ. Màn hình thông tin giải trí 7 inch mới, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Ô tô với các chi tiết carbon giả trên bảng điều khiển và tấm cửa. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống điều hòa thủ công, vô lăng và cần số bọc da, vô lăng chỉnh tay, chìa khóa thông minh, nút khởi động. Hàng ghế sau có bốn lỗ thông gió điều hòa.

Động cơ của 2020 Xpander vẫn là động cơ MIVEC 1.5, công suất 104 mã lực tại 6000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4000 vòng / phút. /phút. Xe sử dụng hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Sự an toàn của Xpander 2020 bao gồm phanh ABS, EBD và BA. Hệ thống cân bằng điện tử ASC, hỗ trợ khởi hành ngang HSA, kiểm soát hành trình (kiểm soát hành trình), camera quan sát phía sau, túi khí kép.

Video: Văn Lộc

Đúng như dự đoán, Mitsubishi Xpander AT 2020 đã bán 3/6 tại các đại lý trên toàn quốc với giá 630 triệu đồng, tăng 10 triệu so với phiên bản trước. Tuy nhiên, trong giai đoạn này, công ty đã cung cấp cho khách hàng mức giá 10 triệu euro với mức giá không đổi.

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8 năm 2018, chưa đầy hai năm sau, Xpander đã bán được 25.000 xe, nhiều hơn Bán hàng Innova. Giống như những chiếc minivan khác, ưu điểm của chiếc xe này là giá cả hợp lý, thiết kế mới lạ, 7 chỗ ngồi và đủ tiện nghi. Xpander có thể nói là đã lưu tên của Mitsubishi Việt Nam. Vì không có sản phẩm chiến lược, nó đã đủ phẳng trong nhiều năm.

Hiệu ứng Xpander đã giúp Mitsubishi tạo ra động lực tốt cho các mẫu xe khác như Attrage hay Outlander. Tuy nhiên, các nhà sản xuất Nhật Bản không đơn độc. Toyota, Avanza và Rush, Suzuki và Ertiga cũng đang cố gắng đi sâu vào phân khúc thị trường tiềm năng này.

    Leave Your Comment Here