Bridgestone Việt Nam thành lập công viên lốp xe tại Đà Nẵng

Sau gần 2 tháng thi công, công viên giải trí làm bằng lốp xe tái chế đã được đưa vào sử dụng (ngày 3 tháng 11), với diện tích hơn 100 mét vuông, được lót cỏ nhân tạo và đồ chơi độc đáo như xích đu, xích đu, sàn ướt và xe máy Xe hơi … Đây là nơi em bé dành thời gian thư giãn trong quá trình điều trị tại bệnh viện. Gần 600 bệnh nhân đến đây mỗi ngày.

Sân chơi đầy màu sắc của Bệnh viện Nhi đồng Đà Nẵng-Đà Nẵng. Hầu hết các bệnh viện ở Nam, Việt Nam không có “sân chơi”. Bridgestone là người tiên phong trong việc tạo ra sân chơi này. Trong vài năm tới, công ty sẽ tiếp tục xây dựng thêm nhiều công viên lốp xe cho cộng đồng.

Ngoài ra, công ty cũng tổ chức một chương trình từ thiện “Bridgestone Beyond Self”. Sống trong một làng chài ở Thần chú (Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng) với những ngư dân nghèo. Kế hoạch này nhằm khuyến khích và giúp đỡ người nghèo cùng nhau vượt qua khó khăn …

Khi mùa đánh cá ở Manthai bước vào mùa mưa, kế hoạch từ thiện đặc biệt quan trọng. Kỷ niệm đặc biệt kỷ niệm 5 năm thành lập và vận hành Bridgestone tại Việt Nam thông qua Chương trình hội nghị khách hàng quốc gia “Bridgestone 5 năm – Hành trình kết nối thành công”.

Các đại lý danh dự đã thực hiện các hoạt động nổi bật trong năm qua rất biết ơn về kế hoạch của Bridgestone tại Việt Nam.

Định nghĩa về tiền tệ hoạt động làm cho Bridgestone trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới. Ông Hiroyuki Saito, Giám đốc điều hành Bridgestone Việt Nam cho biết: “Thành công của doanh nghiệp là nhờ sự tin tưởng và tình yêu của khách hàng trong năm năm qua. Chúng tôi luôn coi khách hàng là thành viên của gia đình Bridgestone. , Trước tiên chúng tôi phải gửi một thông điệp mạch lạc để cảm ơn khách hàng của chúng tôi. “

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here