Yamaha BlueCore Touring 2015 giúp Xuyên Việt miễn phí

Nó được ra mắt trên thị trường vào tháng 7 năm 2014. Vào thời điểm đó, định vị là một mẫu được thiết kế cho phụ nữ thành thị, nhưng Yamaha đã mang Grande và hai mẫu xe mạnh mẽ khác là Nouvo và Exciter cho “Yamaha Blue Core Touring 2015 “” Chuyến đi đến Việt Nam, hành trình vượt 5000 km. Hành trình này bao gồm 5 tuyến khác nhau: Tây Nam, Tây Nguyên, Nam Trung Bộ, Tây Bắc và Bắc Trung Bộ. Mỗi giai đoạn dài hơn 1.000 km và kéo dài 7 ngày.

Chuyến đi đầu tiên đến khu vực phía tây nam khởi hành vào ngày 8 tháng 5 và kết thúc vào ngày 15 tháng 8. Sau chuyến đi đầu tiên, Grande cho thấy khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình từ 1,4 đến 1,5 lít / 100 km. Chuyến tham quan tiếp theo tại Cung điện Tây Nguyên cũng đã bắt đầu, bước vào ngày thứ ba. Phần trung tâm của miền bắc Việt Nam sẽ “cuối cùng đóng cửa” và sẽ kết thúc vào ngày 12 tháng Sáu.

Grande là chiếc xe đầu tiên của Yamaha được trang bị động cơ BlueCore, đây là công nghệ mà Công ty Yamaha Motor đã ấp ủ và phát triển trong nhiều năm. Được trang bị động cơ mới, chiếc xe này không chỉ tiết kiệm khi đi trên đường phố, mà chỉ có 1,8 lít / 100 km mỗi km trên những con đường đồi núi, vì vậy nó có khả năng di chuyển trên đường tuyệt vời. Ngoài ra, thiết kế của xe có thể tối ưu hóa tư thế ngồi, giúp người lái có thể ngồi thẳng mà không bị mỏi trong những hành trình dài.

Thiết kế xi lanh bằng nhôm đúc làm giảm độ lệch tâm và Diasil tiêu thụ ma sát năng lượng giữa các bộ phận vận hành.

Lõi xanh của mẫu Grande có xi lanh nhôm đúc lệch tâm để giảm mức tiêu thụ năng lượng do ma sát giữa các bộ phận vận hành. Hoạt động, hiệu quả đốt nhiên liệu tốt nhất, khả năng đạt được mô-men xoắn cao ở tốc độ thấp.

Để cải thiện khả năng làm mát và độ bền của động cơ, chiếc quạt mới này của nhà sản xuất Nhật Bản kết hợp quạt làm mát mới và nhiệt siêu mỏng của các bộ tản nhiệt khác nhau để làm cho động cơ mát hơn và bền hơn. , Giúp giữ cho động cơ mát và bền.

Tất cả những điều trên, kết hợp với trọng lượng dưới 100 kg, tiết kiệm nhiên liệu xe hơi. Cụ thể hơn, trong điều kiện đường xá bình thường tại Việt Nam, Yamaha Grande chỉ cần 1,85 lít xăng để đi được 100 km.

– Bạn có thể tiếp tục đi du lịch ở đây. Hoặc tham khảo Facebook: https://www.facebook.com/Yamaha.XEGA. Facebook: https://www.facebook.com/Yamaha.XESO.

(Nguồn: Yamaha, Việt Nam)

    Leave Your Comment Here