Kỷ lục doanh số mới 2014 của Toyota Việt Nam

Vào năm 2014, TMV đã ra mắt ba mẫu xe thế hệ mới: Vios, Yaris và Corolla Altis, cũng như các phiên bản cải tiến của Innova, Fortuner và Prado. Một người mẫu trẻ, thể thao và thể thao. Ngoài ra, năm mẫu CKD do công ty lắp ráp và phân phối đang bán rất chạy. Kiểm tra 10 chiếc xe bán chạy nhất của TMV tại đây.

Đây là kết quả của cải tiến hoạt động. Bằng cách cải thiện chất lượng sửa chữa, bảo trì nhanh chóng và cải thiện kỹ năng tư vấn dịch vụ khách hàng trước và sau khi sửa chữa để rút ngắn thời gian sửa chữa. Thông qua nhiều hoạt động để cải thiện chất lượng dịch vụ, TMV đứng đầu về chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ CSI (được đánh giá bởi cơ quan nghiên cứu thị trường JD Power), tăng 2 bậc so với năm ngoái. 2013 .

Lần đầu tiên vào năm 2014, TMV đã đạt kỷ lục sản xuất 34.788 xe, đưa gần 20.000 ý tưởng sáng tạo của các thành viên vào thực tế. Quan trọng nhất, TMV đã mở ra chiếc xe thứ 300.000 trong chuỗi sản xuất vào ngày 24/3, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong 20 năm kể từ khi Toyota Motor được thành lập và phát triển tại Việt Nam.

Để kỷ niệm một năm thương hiệu hạng sang Lexus của Toyota đã giao 385 xe cho khách hàng.

Năm 2014, hoạt động dịch vụ của liên doanh Nhật Bản này cũng lập kỷ lục mới, với tổng số 590.000 xe được đưa vào sử dụng. , Tăng 13% so với năm 2013.

Trong cùng năm đó, TMV đã mở 4 đại lý khác, bao gồm Toyota Gala, Toyota Beining, Toyota Pingyang và Toyota Haiyang, làm tăng tổng số đại lý và chi nhánh. Có 42 trạm xăng được phê duyệt tại Việt Nam, phân bố ở 19 tỉnh / thành phố ở miền bắc, miền trung và miền nam (chín ở Hà Nội, 12 ở thành phố Hồ Chí Minh và 21 ở các tỉnh khác).

Điều quan trọng nhất là Lexus Việt Nam đã hoạt động được một năm và thương hiệu hạng sang của Toyota đã giao 385 xe và 2.380 khách du lịch cho khách hàng khám phá chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp. Hiện tại, Lexus cung cấp 5 mẫu xe, bao gồm: ES350, GS350, LS460L, RX350, LX570 và GX460.

Ông Yoshihisa Maruta, Tổng Giám đốc của TMV.

Ngoài sự kiện thường niên, TMV còn ra mắt hai hoạt động mới, bao gồm: chương trình đào tạo lái xe an toàn và trở thành nhà tài trợ chính cho giải vô địch quốc gia Toyota V League 2015.

Với sự phát triển của công ty, TMV là một trong những người nộp thuế cao nhất ở tỉnh Vĩnh Phúc (hơn 4 tỷ đô la Mỹ). Chỉ riêng trong năm 2014, nó đã vượt quá 700 triệu đô la Mỹ. Công ty cũng đã tạo ra cơ hội việc làm cho gần 1.900 nhân viên và hơn 30.000 nhân viên trong hệ thống gồm 42 đại lý và 18 nhà cung cấp trên cả nước. Mục tiêu kỷ niệm 20 năm thành lập TMV năm 2015 là 46.000 xe ( + Thông qua một số lượng lớn các hoạt động tiếp thị, nó đã tăng 13% so với năm 2014. – Về dịch vụ sau bán hàng, công ty có kế hoạch tăng số lượng xe dịch vụ lên 660.000 lần bằng cách tăng lòng trung thành của khách hàng và tăng mục tiêu bán hàng (so với năm 2014 Tốc độ tăng trưởng hàng năm là 12%) Tỷ lệ hoàn vốn của khách hàng. Công ty sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý, phát triển đại lý chất lượng cao, tăng số lượng đại lý và cải thiện chuỗi giá trị của khách hàng.

Ngoài hoạt động Kaizen, cải thiện chất lượng, sản lượng và Ngoài đầu tư hiệu quả, công ty cũng cam kết đưa sản lượng năm nay lên 41.000 xe (tăng 18% so với năm 2014).

Trong quá trình 20 năm phát triển, TMV đã thực hiện nhiều hoạt động để làm cho xã hội và người dân Việt Nam Đóng góp đã được thực hiện .

“Năm 2015, TMV sẽ kỷ niệm 20 năm sau khi được cấy ghép tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ đánh dấu thời điểm quan trọng này trong một chương mới trong sự phát triển của đất nước. Chúng tôi sẽ bắt đầu một hành trình hoàn toàn mới trong tương lai. Hành trình và tiếp tục là một công dân tốt của cộng đồng địa phương. Tổng giám đốc TMV Yoshihisa Maruta chia sẻ.

Sau khi thảo luận về kế hoạch trong tương lai, khi thuế nhập khẩu giảm xuống 0% sau năm 2018, người đứng đầu liên doanh đã xác nhận: “TMV có kế hoạch bắt đầu sản xuất Là một nhà sản xuất ô tô với 20 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển tại Việt Nam, chúng tôi hy vọng và luôn nỗ lực hết mình để duy trì và phát triển sản xuất để đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành. Xã hội Việt Nam .

Về mặt doanh nghiệp, TMV sẽ nỗ lực giảm chi phí sản xuất để nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm. Tuy nhiên, chúng tôi cũng hy vọng có được sự hỗ trợ và hỗ trợ của chính phủ để đạt được mục tiêu này. “

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here