Chen đã vi phạm điện tử tiêu dùng năm ngoái

Bất chấp thời tiết lạnh giá ở Hà Nội, đến sáng ngày 19/12, nhiều khách hàng vẫn chờ đợi một siêu thị sắp mua sản phẩm điện tử và điện, sắp khai trương ở Phạm Hùng, Midi. Giới thiệu là một khuyến mãi rất lớn.

Chỉ với hóa đơn mua hàng trị giá 990.000 đồng, 300 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được lò vi sóng trị giá 1.600.000 đồng và nhiều mặt hàng khác. Các sản phẩm khác đã khơi dậy sự quan tâm của nhiều người, ngay cả khi họ chỉ đi ngang qua. Do đó, chưa đầy nửa giờ sau khi mở cửa, các khách hàng đến siêu thị đã quá tải, và cảnh xếp hàng ban đầu chuyển sang tranh giành để tranh giành để tìm giảm giá.

Chia sẻ với Sốtóa, người quản lý siêu thị cho biết: “Mặc dù anh ấy đã chuẩn bị một khu vực xếp hàng riêng để tách nhân viên chịu trách nhiệm phân phối vé cho người phục vụ và có nơi riêng để cung cấp quà tặng, nhưng chương trình có ít hơn ba phần ba số vé Một, nhưng chương trình phải bị gián đoạn do số lượng khách hàng quá nhiều. Tuy nhiên, theo đại diện, mặc dù tình trạng quá tải, các hoạt động quảng cáo sau sẽ tiếp tục như kế hoạch hôm nay và trong 2 ngày tới Tại Hà Nội, tranh giành mua các sản phẩm điện tử quảng cáo

Trong những năm gần đây, không có gì lạ khi các siêu thị điện tử trong nước xếp hàng hoặc nén các sản phẩm quảng cáo, nhưng hiện tại có một hiện tượng quá tải, bởi vì doanh số năm nay rất hiếm, và các sản phẩm điện tử và Thị trường trong nước đang phải đối mặt với tình hình kinh tế nghiêm trọng. Theo GfK Việt Nam, số người chết ở thị trường công nghệ điện Việt Nam năm 2012 ổn định so với năm ngoái và một số quốc gia tăng trưởng không đồng đều. Vào cuối quý 3, điện lạnh và kỹ thuật số Doanh thu của các sản phẩm đã tăng nhẹ, từ 5% lên 12%. Sự tăng trưởng của một số loại sản phẩm trong ngành điện tử tiêu dùng là không đồng đều. Mặt khác, doanh thu của các sản phẩm điện tử (TV và thiết bị nghe nhìn) trong quý 3 năm 2012 là so với năm trước. Giảm 12% trong năm ngoái. Và ngành công nghiệp thiết bị in ấn và văn phòng đang giảm# 7899; So với năm 2011, tôi tăng 23%. Đặc biệt là về điện thoại di động, báo cáo quý 3 của GfK cho thấy ngành công nghiệp này đang trong tình trạng cảnh báo màu đỏ và tổng doanh thu trong quý này đạt gần 740 tỷ nhân dân tệ, giảm gần 9% so với cùng kỳ năm ngoái. -Tuy nhiên, do việc thúc đẩy các kế hoạch này với giá ưu đãi, dự kiến ​​thị trường điện tử và điện tử quốc gia sẽ có sự tăng trưởng mới vào cuối năm nay. Giá là cao nhất trong suốt cả năm.

Tuấnan

    Leave Your Comment Here