Sử dụng Bizweb để xây dựng một trang web bán hàng

Tuy nhiên, khi xây dựng một trang web, các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ gặp khó khăn khi đầu tư vào nguồn nhân lực kỹ thuật, chi phí và sáng tạo. Sự xuất hiện của tính sẵn sàng cao và hệ thống phân phối trang web trực tuyến tùy chỉnh đã trở thành giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp. Bizweb.vn là một trong những hệ thống tạo trang web hàng đầu trong lĩnh vực này. Hệ thống được công nhận là danh hiệu Sao Khue vào năm 2012 và được đánh giá 4 sao trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường có rất ít vốn, vì vậy chi phí đầu tư và nguồn lực để xây dựng trang web là một vấn đề. Sử dụng Bizweb, các công ty này có thể có một trang web bán hàng trực tuyến hoàn chỉnh trong 30 giây, miễn phí trong 15 ngày.

Trang web tích hợp các hình thức tiếp thị trực tuyến như e-mail. Tiếp thị Bizmail, quảng cáo trực tuyến Vietclick mang thương hiệu và sản phẩm thương mại đến khách hàng tiềm năng và có thể tăng doanh số mà không phải trả thêm chi phí.

Trang web có bộ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, SEO cho từng danh mục, từng sản phẩm, để trang web của bạn được xếp hạng từ thấp đến cao trên Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác.

Tuy nhiên, vì không có mã nguồn trang web hoàn chỉnh, bạn có thể thấy nó không an toàn. Đổi lại, bạn có thể quản lý trang web trực tiếp thông qua hệ thống và trang web có thể chạy trên máy chủ tốc độ cao ổn định và có đội ngũ kỹ thuật 24/7 để giữ cho trang web hoạt động trơn tru.

Ngay cả khi bạn đã sẵn sàng, khi đầu tư, bạn vẫn cần dành nhiều thời gian cho đội ngũ thiết kế và kỹ thuật để tạo ra một trang web với giao diện hấp dẫn để đáp ứng các yêu cầu của ứng dụng. Trong thời gian lãng phí này, công ty có thể mất nhiều khách hàng tiềm năng.

Sử dụng hệ thống Bizweb, công ty có thể thiết kế giao diện riêng hoặc tích hợp các mô-đun HTML để giúp bạn cảm thấy an toàn. Thông tin về tài sản và tính cách trên trang web. Ngoài ra, tất cả các ứng dụng trong cửa hàng đã được tích hợp đầy đủ và thường xuyên theo nhu cầu của khách hàng (ví dụ: thanh toán trực tuyến, thông báo đơn hàng mới, cập nhật giá bán buôn). , Quản lý đơn hàng …).

Chỉ cần nhấp chuột, không cần kiến ​​thức kỹ thuật phức tạp, bạn có thể nhanh chóng thiết kế và quản lý trang web của riêng mình. Hàng hóa chuyên nghiệp theo cách riêng của họ. Sự ra đời của một hệ thống phân phối trang web trực tuyến đã giúp chủ động tạo ra một trang web bán hàng hữu ích với thương hiệu của thương hiệu.

– Ngoài ra, trang web xây dựng mô hình Bizweb chứa các hướng dẫn ngắn gọn và dễ hiểu cho mỗi thao tác. Bạn có thể chủ động quản lý trang web. Nếu bạn vẫn không thể giải quyết vấn đề, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web: http: //www.bizweb.vn

04 6674 2332-email: support@bizweb.vn

Trung tâm dịch vụ trực tuyến-DKT Technology Co., Ltd.

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Tập đoàn Hà Nội, Doi Can 442, Badin, Hà Nội.

– (Nguồn: Bizweb)

    Leave Your Comment Here