Lốp xe ô tô không được vượt quá 50.000 km

Theo Nguyễn Bảo Phong (một trong những người có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất lốp xe ô tô), lốp xe là một phần quan trọng của chiếc xe. Theo đặc điểm của đường Việt Nam, chọn lốp phù hợp, cân bằng năng lượng hợp lý và giảm biến dạng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của lốp và lái xe an toàn hơn. -Quản lý chung Thanh Phát đã có bài phát biểu tại lễ khai trương Trung tâm bảo dưỡng lốp xe B-Chọn Tiêu Phát Thế giới Bridgestone.

Ông đã phát triển hai cửa hàng Yên Phong với niềm đam mê. Thành Phát tại Quận 12 và Quận 3 đã thành lập hai Trung tâm Dịch vụ Lốp xe du lịch Bridgestone (B-Chọn) chất lượng cao để cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo dưỡng lốp xe toàn diện. Ông Phong chia sẻ kinh nghiệm sử dụng lốp xe.

– Bạn nghĩ người dùng nên chú ý điều gì nhất khi mua một bộ lốp mới?

Nhiều năm trước, thị trường lốp xe rất chặt chẽ, số lượng, chủng loại và mẫu lốp nhập khẩu bị hạn chế. Tuy nhiên, thị trường gần đây đã mở. Tập đoàn sản xuất lốp xe đã thâm nhập thị trường nội địa với nhiều loại lốp chất lượng cao. Thông thường, khách hàng nghĩ rằng họ cần mua lốp mới từ nhà máy, nhưng lo lắng rằng lốp sẽ bị mòn nhanh chóng. Tôi khuyên khách hàng không nên chọn lốp quá mới, vì thời gian lưu hóa hiện tại của các thành phần cao su không nhiều và lốp chỉ sử dụng sẽ gây ra sự mài mòn nhanh hơn. Thời gian sản xuất trước đó là 6 đến 9 tháng. Ngoài ra, lốp xe phải được thay thế trong xưởng lốp của trung tâm dịch vụ.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, ông Nguyễn Bảo Phong đã trực tiếp đến nhà máy Bridgestone tại Nhật Bản để phân phối kinh nghiệm sản xuất công nghệ lốp xe.

– Những lợi ích của việc thay thế lốp xe trong một trung tâm sửa chữa lốp xe là gì?

Tôi nhận thấy những thay đổi mới và cửa hàng nhỏ dần được thay thế bởi một trung tâm sửa chữa lốp xe chuyên nghiệp. Ngày càng có nhiều nhà sản xuất lốp xe nổi tiếng trên thế giới coi Việt Nam là thị trường tiềm năng. Trên thực tế, mô hình tốt nhất cho các trung tâm dịch vụ lốp xe thường được phát triển và phát triển bởi các nhà sản xuất lốp xe, chẳng hạn như B-Select, một hệ thống trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp tại Việt Nam. Đá vôi. Bởi vì nó là tiêu chuẩn quốc tế của Bridgestone, nó đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt, bao gồm cả thiết bị Hunter hiện đại được nhập khẩu từ công ty thiết bị lốp xe hàng đầu thế giới và phòng tiện ích cho khách hàng, tất cả đều được trang bị wifi, nước uống, Bridgestone Kênh giải trí của STO, … và nhân viên kỹ thuật cũng phải được đào tạo tốt và có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực ô tô. Phản ứng chính xác của các đại lý đối với những thay đổi của thị trường sẽ làm tăng khả năng cạnh tranh của khách hàng giữ chân. Ngoài ra, khách hàng không còn chỉ mua lốp xe mà muốn có được sự đảm bảo tốt nhất và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

B-Chọn Thành Phát và Yên Phong đều có những thợ săn hiện đại nhất trên thị trường, một trong những yêu cầu khắt khe đáp ứng Tiêu chuẩn quốc tế Bridgestone.

– Sau đó, thực hiện hai điểm B ở Vùng 3 -Những lợi thế của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ Thanh Phát là gì? Còn Yên Phong ở quận 12, thành phố Hồ Chí Minh?

Công ty liên tục cập nhật các xu hướng kinh doanh mới và cải thiện hệ thống quản lý khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, tôi đã xây dựng một mô hình mua sắm trực tuyến giúp đơn giản hóa quy trình mua sắm và thanh toán trực tuyến, điều gần như không thể đối với các bộ phận kinh doanh khác trong ngành. Chúng tôi cũng sẽ dần dần cải thiện mô hình dịch vụ một cửa của hai trung tâm. Do đó, khách hàng chọn B-Chọn không chỉ được hưởng lợi từ các sản phẩm và dịch vụ của lốp xe mà còn từ việc bảo trì các mặt hàng khác như pin, phụ tùng thay thế, dầu nhờn, bảo trì bên trong và bên ngoài. Ngoài ra, chúng tôi đang dần cải thiện hệ thống dịch vụ khách hàng để người dùng sử dụng B-Chọn Thanh Phát và Yên Phong có thể yên tâm rằng họ sẽ luôn duy trì lốp xe. -Dúc Quang

    Leave Your Comment Here