Dịch vụ bảo hành tại chỗ mở rộng của HP

Từ đầu tháng 4, dịch vụ bảo hành máy in HP đã được triển khai tại Hà Nội, Thanh Hoa, Hải Phòng, Rong, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Tần T và Pingyang. Các máy in như HP OfficeJet Pro, HP Color LaserJet và HP LaserJet Enterprise sẽ được bảo hành này.

HP cung cấp dịch vụ bảo hành tại chỗ cho một số mẫu máy in HP nhất định. OfficeJet Pro, HP Color LaserJet và HP LaserJet Enterprise. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng bấm vào đây.

Bảo hành và khắc phục sự cố phần cứng máy in HP đang được tiến hành nhanh chóng. Nếu vấn đề không thể được giải quyết bằng điện thoại, kỹ thuật viên HP sẽ đến địa chỉ của khách hàng trong vòng 1-3 ngày để sửa chữa chuyên nghiệp.

– Ngoài ra, công ty cũng đã triển khai một kế hoạch bảo đảm khác cho màn hình EliteDisplay đặt tại Hà Nội, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Tần T. Quy trình này áp dụng cho các lỗi phần cứng của các mô hình E231, E222, E232, E240c, E242, E240 và E272q. Nếu màn hình EliteDisplay có lỗi phần cứng, HP sẽ trả lại các màn hình khác có cùng model hoặc cao hơn cho khách hàng.

Bảo đảm cá nhân của màn hình EliteDisplay được HP triển khai tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và Tần T. Để biết thêm thông tin, bấm vào đây.

Từ ngày 15 tháng 12 năm 2015, phạm vi sản phẩm áp dụng cho máy tính xách tay HP cũng sẽ được hưởng lợi từ dịch vụ bảo hành tại nhà. Do đó, các dòng máy tính xách tay dòng 14/15 ab, ProBook 400 G2 / G3, Envy, EliteBook và ZBook sẽ trở thành một phần của kỹ thuật viên khi họ gặp phải sự cố phần cứng không thể sửa chữa qua điện thoại. HP nhận và sửa chữa thiết bị tại nhà.

Gần đây, HP đã ra mắt và cung cấp nhiều dịch vụ bảo hành toàn diện. Điểm nổi bật là dịch vụ bảo hành VIP 30 phút. Các sản phẩm bị lỗi dễ dàng phát hiện sẽ được thay thế trong vòng 30 phút. Giao hàng tận nhà miễn phí và dịch vụ bảo hành tận nhà cũng được cung cấp tại 63 tỉnh. Tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Tần T, có tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 (1800588868) và trung tâm dịch vụ khách hàng hoàn chỉnh. Minh San

    Leave Your Comment Here