Nhiều chip điện thoại thông minh lõi kép giá rẻ tại Việt Nam

Galaxy Ace 2 là điện thoại thông minh lõi kép trị giá 7 triệu đồng do Samsung cung cấp tại Việt Nam. Nhiếp ảnh: Huy Đức .

Galaxy Ace 2 là điện thoại di động lõi kép giá rẻ mới nhất vừa có mặt tại Việt Nam. Nó có giá 7 triệu USD và là điện thoại thông minh rẻ nhất tại Việt Nam sử dụng bộ xử lý lõi kép của nó. Trước đây, cái tên thuộc về mẫu Galaxy S Advance và giá của nó chưa đến 10 triệu USD.

Đồng thời, Sony đã phát hành bộ đôi Xperia U và Sola, có giá từ 7-9 triệu USD. So với các thương hiệu khác, điện thoại thông minh lõi kép của Sony tham gia muộn, nhưng giá cao hơn so với các đối thủ. Cả Sola và U đều có thiết kế đẹp, bố trí hợp lý và đáp ứng nhu cầu của những khách hàng không có khả năng mua smartphone cao cấp. Tuy nhiên, với sự xuất hiện liên tục của thiết bị mới, giá của nhiều sản phẩm cao cấp đã giảm xuống dưới 10 triệu đồng, như LG Optimus 2X, HTC Sensation … Theo nhiều nhà bán lẻ, xu hướng này sẽ tiếp tục. Mùa hè này, khi nhiều điện thoại thông minh phổ biến được bán rộng rãi trong các cửa hàng, nó đã hoạt động mạnh mẽ.

Ngoài Nokia và Sony, hầu hết các nhà khai thác di động lớn đã sử dụng nền tảng lõi tứ cho các nhóm điện thoại thông minh cao cấp, các thiết bị đặc biệt chạy Android. Sự xuất hiện của chip xử lý mới có nghĩa là máy tính lõi kép mới chỉ chạy khoảng 10 triệu đồng Việt Nam. Ngô Phú, quản lý cửa hàng tại đường 3/2, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh cho biết, điện thoại tốc độ cao rẻ hơn: “Nokia đã ra mắt mẫu chip 1 GHz với mức giá dưới 3 GHz, vì vậy điện thoại lõi kép sẽ theo xu hướng này và sẽ sớm ra mắt Tương lai sẽ trở nên rẻ hơn. “Ngoài các nhà sản xuất lớn, nhiều thương hiệu Trung Quốc cũng tham gia vào danh mục này với các sản phẩm cạnh tranh. hình ảnh. Vào cuối năm ngoái, K-Touch đã bán W700 với giá khoảng 6 triệu đô la. Meizu, một tên tiếng Trung khác, cũng có kế hoạch quảng bá thị trường MX. Mô hình đã được bán với giá 10 triệu euro vào tháng trước. Tuy nhiên, theo một chủ cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, thiết bị có thể được quảng cáo bởi các nhà phân phối thấp hơn nhiều do giá điện thoại di động giảm mạnh.

Ngoài ra, Huawei và ZTE cũng là sản phẩm của loạt sản phẩm này. Thiết bị mới được phát hành saun đã hoạt động tốt tại MWC 2012 vào đầu năm nay. Các thiết bị của hai công ty trước tiên sẽ được ra mắt tại các cửa hàng với giá dưới 10 triệu USD, với chip lõi kép và màn hình lớn hơn 4 inch. Cũng trong mùa hè này, LG và Motorola sẽ giới thiệu nhiều điện thoại mới với bộ vi xử lý mạnh mẽ và giá cả hợp lý.

    Leave Your Comment Here