Giảm giá Mitsubishi Pajero Sport, chưa tới 140 triệu đồng

Mức giảm giá của các mẫu SUV 7 chỗ của Mitsubishi đã vượt quá 92 triệu đồng, trùng với tháng âm lịch của tháng 7 (tháng âm lịch). Sức mua thường ổn định trong giai đoạn này, đó là một trong những lý do tại sao các liên doanh Nhật Bản đã giảm đáng kể giá Pajero Sport để thu hút người mua.

Pajero Sport .

Giá giảm giá của Pajero Sport là Toyota Fortuner, Ford Everest và các đối thủ khác. Các phụ kiện khác đã được các đại lý cập nhật, đã giảm lần lượt 50-60 triệu và 40-70 triệu đồng. Tuy nhiên, việc giảm giá cho hai mẫu xe này được thực hiện bởi chính showroom chứ không phải bởi kế hoạch thực sự.

4×2 MT phiên bản diesel, hộp số tay là phiên bản rẻ nhất của Mitsubishi Pajero Sport. Ô tô chủ yếu nhắm vào khách hàng mua dịch vụ xe hơi, thay vì phụ thuộc quá nhiều vào thiết bị và đồ chơi xe hơi. người nhận. Chiếc xe đa chức năng D-Class dường như chỉ bao gồm Fortuner, Santa Fe và Everest. Mazda CX-8 là sản phẩm mới gia nhập thị trường vào tháng 6 năm 2019. Giá của giai đoạn đầu là 114,9-133,9 tỷ đồng. 15-51 triệu đồng, không bao gồm quà tặng. Triton và Outlander không phải là tốt nhất trong lĩnh vực này.

    Leave Your Comment Here