Việt Nam thiếu hàng loạt xe hạng sang

Mặc dù các nhà sản xuất ô tô đang vướng vào sự chậm trễ trong việc nhập khẩu ô tô do Nghị định 116, nhiều showroom tư nhân vẫn có những chiếc xe có thể được đưa về nhà. Thật vậy, nếu theo Nghị định số 116, các quy định cần có sự cho phép của các công ty nước ngoài, sẽ không còn các công ty xe hơi bên ngoài. Theo một nhà nhập khẩu dài hạn, những ngày này có thể trốn tránh pháp luật thông qua một trong những phương tiện phổ biến nhất – trả lại quà tặng. – Land Rover Range Rover HSE 2018 – Điều này được coi là Le Range Rover HSE 2018 là Đầu tiên tại Việt Nam, đặc biệt là những chiếc xe nhập khẩu từ các showroom thực sự. Kể từ đầu năm nay, các quy định của Nghị định 116 đã gây ra nhiều can thiệp cho các công ty nhập khẩu ô tô của công ty, nhưng showroom vẫn nhập lượng dầu nhỏ giọt cho khách hàng. -Range Rover HSE 2018 trước hết là ở Việt Nam

— Range Rover HSE 2018 là một trong năm phiên bản của Land Rover có bán trên thị trường, được cấu hình và trang bị, chỉ cao hơn phiên bản tiêu chuẩn. So với phiên bản trước, thiết kế bên ngoài của Range Rover HSE đã được thay đổi một chút, trong khi nội thất đã được cải tiến rất nhiều. Bảng điều khiển trung tâm của xe sử dụng thiết kế hiện đại, tương tự Velar, với 2 màn hình cảm ứng trên bảng điều khiển. Range Rover HSE mới đến Việt Nam với động cơ xăng 3.0 V6 và 380 mã lực.

Lexus RX350L

Mặc dù Lexus đã không nhập khẩu ô tô từ đầu năm, nhưng nhiều showroom tư nhân đã sớm đưa một số sản phẩm mới của thương hiệu này vào bán. Chiếc RX350L 7 chỗ, được ra mắt tại triển lãm Los Angeles ở Hoa Kỳ vào cuối năm ngoái, hiện đang được bán tại một số showroom.

Giá bán của Lexus RX350L khoảng 5 tỷ đồng. — Dòng thứ ba là sự khác biệt lớn nhất so với phiên bản tiêu chuẩn. Chiếc SUV của Lexus được trang bị động cơ 3.5 V6, công suất 390 mã lực và mô-men xoắn cực đại 363 Nm và hộp số tự động 8 cấp. Tại Việt Nam, chi phí cho showroom tư nhân dùng để bán RX350L là khoảng 5 tỷ đồng.

Huy hiệu Rolls-Royce Ghost Black

Huy hiệu Rolls-Royce Ghost Black phải được ra mắt vào tháng 3/2016. Nó vừa được đưa về Việt Nam thông qua nhập khẩu tư nhân. Các đặc điểm bên ngoài của chiếc xe sang trọng này chủ yếu là màu đen và thậm chí logo Flying Lady còn có màu đen sáng bóng.

Huy hiệu ma Rolls Royce màu đen đầu tiên của Việt Nam.

Mặc dù đây là nội thất xe hơi người dùng có thể chọn nhiều màu sắc khác nhau, phiên bản tiếng Việt có nội thất bọc da màu đỏ. Động cơ 6,6 V12, công suất 623 mã lực và mô-men xoắn 870 Nm, hộp số tự động 8 cấp. -Lexus LX 570 Super Sport 2018-Từ ngày 1 tháng 5 đến nay, một số lượng lớn các showroom của LX570 Super Sport 2018 đang được bán. Đây là một phiên bản dành cho thị trường Trung Đông, và diện mạo đã thay đổi. Đồng thời, có rất ít thay đổi về công nghệ và thiết bị an toàn. -Lexus LX 570 Super Sport 2018 được nhập từ một showroom tư nhân. -LX 570 Super Sport 2018 sử dụng động cơ 5.7 V8, công suất 367 mã lực, mô-men xoắn cực đại 530 Nm và hộp số tự động 8 cấp. Những chiếc xe hạng sang của Lexus cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes GLS và Audi Q7. Hiện tại, chi phí cung cấp mẫu xe này tại các showroom tư nhân cao tới gần 10 tỷ đồng.

Phương Linh

    Leave Your Comment Here