Doanh thu Khai Silk Phantom Khai-Rolls Phantom Phantom vượt 8 tỷ USD năm 2006

Phantom 2006 được bán tại một showroom ở Hà Nội, nơi từng thuộc về Hoàng Khải, chủ tịch của Tập đoàn Khaisilk, được nhập khẩu vào Việt Nam vào tháng 8 năm 2007. Sau 11 năm sử dụng, chiếc xe thể thao siêu sang chỉ mới đi được 51.690 km. Ngoại hình của chiếc xe có màu bạc và bạc, nhìn chung khá mới. Nội thất sử dụng màu da và tông màu cơ thể, và gạch gỗ quý trên bảng điều khiển. Ghế sau là nơi gặp gỡ ông chủ.

Cửa sau được trang bị rèm điện, được trang bị quạt hút và gạch gỗ quý. Rolls-Royce tổ chức một nhóm điều khiển điều hòa giữa hai ghế, ngăn kéo lạnh, ly rượu, điều khiển ghế và nhiều chức năng khác. Sàn rộng, thảm sàn cao cấp và cửa sổ phía sau cũng được trang bị cửa chớp điện. Bàn được lắp đặt phía sau ghế trước và có màn hình điều khiển.

Mirage được trang bị động cơ V12 6,75 lít, công suất 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Sức mạnh này khiến chiếc xe nặng gần 2,5 tấn với tốc độ 100 km / h trong 5,7 giây. Tổng chiều dài của xe là 5,834 mm.

“Ghost” có mui xe dài và lưới tản nhiệt mạ crôm, với hiệu suất vô song của Rolls-Royce. Biểu tượng “Linh hồn xuất thần” có thể được rút khi không cần thiết để chống trộm. Toàn bộ mui xe được làm bằng nhôm nhẹ, chống trầy xước.

Giá bán của Rolls-Royce Phantom 2006 năm 2006 đã vượt quá 8 tỷ đô la Mỹ.

    Leave Your Comment Here