Nhiều xe Toyota có mức giảm giá từ 45 đến 85 triệu đồng

Toyota thường cắt giảm hàng chục triệu sản phẩm chính trong khi ổn định sức mua sau thời gian Tết để kích thích nhu cầu. Hãng hàng không bày tỏ khoản giảm giá là “phí đăng ký thuận lợi” nhân kỷ niệm 25 năm nhập cảnh vào Việt Nam. Mức giảm cụ thể như sau:

Trước đây, chính cơ quan này đã giảm giá của Innova, Fortuner và Vios vài triệu đô la, và sau đó chịu áp lực từ các đối thủ trong cùng phân khúc thị trường. Ý tưởng không bảo vệ xe hơi để bảo vệ các khách hàng cũ của Toyota đã được áp dụng trong nhiều năm. Tự điều chỉnh, không làm thủ tục công ty. Chiếc tân binh Kia Soluto do Trường Hải lắp ráp có giá 399-455 triệu đồng. Áp lực từ Hyundai Accent, Honda City và thành công ngoài mong đợi của mẫu MPV Mitsubishi Xpander khiến Vios chịu áp lực lớn hơn.

Toyota Altis hiện không có doanh số dưới Mazda 3, Kia Cerato hay Hyundai Elantra. Ngay cả Toyota Việt Nam cũng có thể chuyển đổi Altis thành những chiếc xe nhập khẩu như Camry.

Một chiếc Fortuner khác vẫn duy trì sự thống trị của mình trong chiếc SUV hạng D, Toyota Innova chỉ mất chưa đến 1 tỷ USD trên thị trường minivan. Mitsubishi Xpander chính sẽ được ra mắt vào năm 2019. Toyota đã cung cấp giảm giá thường xuyên cho chiếc xe lớn này trong hai năm qua, điều này cho thấy sự cạnh tranh thị trường đang tăng cường. Sức mạnh của thương hiệu và độ bền của ô tô Nhật Bản, nhưng ít thay đổi sẽ đối mặt với thách thức thay đổi, bởi vì danh mục khách hàng mới làm cho tình hình thị trường thay đổi và trở nên khó lường hơn.

Thanh Nhân

    Leave Your Comment Here