Truyền hình công nghệ HD SCTV

Hầu hết các gia đình ở các thành phố lớn hiện nay đều có TV màn hình phẳng với độ phân giải Full HD (1080p). Hầu hết người dùng chọn kiểu TV LED tiết kiệm năng lượng hoặc TV tương tác thông minh (TV thông minh). Tuy nhiên, vì họ vẫn sử dụng thuê bao để lập trình tương tự, họ không thể tận dụng tất cả các tính năng và lợi thế của truyền hình độ nét cao. Hầu hết mọi người chọn mua HDTV chỉ vì sản phẩm này đẹp và bắt kịp thời gian. Nhưng ít ai nghĩ đến việc sử dụng các dịch vụ TV chất lượng cao, bởi vì khái niệm về các nhà cung cấp dịch vụ TV độ nét cao của Trung Quốc vẫn còn rất mới.

Chất lượng âm thanh của hình ảnh và công nghệ kỹ thuật số tốt hơn công nghệ analog, vì vậy mọi người có thể thưởng thức các chương trình TV chất lượng cao. Mặt khác, khách hàng cũng có thể tìm thấy các dịch vụ mới mà TV analog không thể tạo ra, chẳng hạn như TV độ nét cao, 3D … Ngoài ra, người dùng có thể xem TV trên thiết bị. Di chuyển, truy cập lại các chương trình yêu thích mà bạn đã bỏ lỡ, xem chúng theo yêu cầu, sử dụng các chức năng xã hội để bình luận, bỏ phiếu, khuyến khích bạn bè của bạn xem chương trình yêu thích của bạn … — Với TV kỹ thuật số SCTV, khách hàng có thể thưởng thức 133 Các kênh kỹ thuật số, bao gồm 25 kênh độ nét cao. Đặc biệt với đầu thu SCTV kỹ thuật số, bạn có thể ghi lại các chương trình yêu thích của mình và xem chúng bất cứ lúc nào.

Truyền hình kỹ thuật số SCTV qua mạng cáp. SCTV không nên bị ảnh hưởng bởi thời gian như các công nghệ truyền dẫn khác.

Kể từ tháng 10 năm 2012, SCTV đã thực hiện các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng cài đặt dịch vụ truyền hình kỹ thuật. Số liệu quốc gia. Cụ thể hơn, đầu thu HD có giá 500.000 đồng mỗi trò chơi và đầu thu SD có giá 300.000 đồng mỗi trò chơi. Đặc biệt tại khu vực Hà Nội và Đà Nẵng, khách hàng cũng có thể hưởng lợi từ các hoạt động quảng cáo thú vị khác, vui lòng liên hệ với chi nhánh SCTV 19001878 hoặc trang web gần nhất: http://www.sctv.com.vn để được tư vấn và cài đặt tại chỗ .

(Nguồn: SCTV)

    Leave Your Comment Here