Chung kết Giải vô địch Golf MercedesTrophy Việt Nam 2011

Giải vô địch Golf MercedesTrophy có hơn 20 năm lịch sử thế giới và 9 năm tại Việt Nam. Hàng năm, hơn 58.000 người chơi golf và khách hàng của Mercedes từ 43 quốc gia / khu vực tham gia cuộc thi. Mùa giải MercedesTrophy 2010 2010 đã thu hút hơn 4.000 người chơi golf từ 21 sân golf trên cả nước, bao gồm vòng loại cấp câu lạc bộ, 2 trận bán kết và chung kết.

— Năm nay là lần đầu tiên tại Việt Nam, Mercedes đã mang về 4 giải thưởng “One Shot to a Hole” (Đánh dấu 1 gậy vào lỗ), giá bao gồm 2 CLS Coupé 4 cửa, coupe E350 và GLK. Ngoài chức vô địch, người chơi golf cũng có thể thử một lỗ trong lỗ để giành chiếc Mercedes C200 mới.

7 golfer đã giành được cúp Mercedes trong trận chung kết Cúp Mercedes 2011.

Những người chiến thắng trong Chung kết Quốc gia cũng sẽ được hưởng lợi từ tất cả các dịch vụ công cộng, bao gồm vé máy bay hạng thương gia, chi phí vận chuyển và chi phí lưu trú tại một khách sạn năm sao ở Úc trong 4 đêm. Liên doanh cũng tuyên bố rằng trong hai tháng tới, thẻ thành viên của Mercedes sẽ được cấp cho thẻ tín dụng (VISA). ). Thẻ tín dụng Mercedes cung cấp cho khách hàng của Mercedes có hạn mức tín dụng là 70 triệu đồng. Không có bằng chứng về khả năng tài chính. Bạn có thể tận hưởng các dịch vụ cứu trợ khi chơi golf, dùng bữa tại nhà hàng sang trọng, sử dụng dịch vụ spa và bảo dưỡng xe. ..

Chủ sở hữu của Mercedes có thể liên hệ để đăng ký tại Tech Đại lý hoặc đại lý của Mercedes từ ngày 15 tháng 8 để nhận thẻ Mercedes.

VP

    Leave Your Comment Here