Goodyear Vietnam ra mắt lốp bảo hiểm thế hệ thứ ba

Assurance Lốp xe TripleMax được phát triển để bổ sung chức năng vượt trội cho dòng xe tầm trung và cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của những khách hàng cần sự hoàn hảo, thoải mái và an toàn khi sử dụng. Trong điều kiện thời tiết khác nhau, đặc biệt là cao điểm của mùa mưa hiện tại ở Việt Nam.

Các thử nghiệm độc lập cho thấy, so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc thị trường, làn phanh của lốp Assurance TripleMax nhỏ hơn 2 m. Dấu vết trên con đường ẩm ướt.

Trước đây, do sự thông suốt và cải thiện hiệu quả năng lượng, người tiêu dùng đã ghi nhận việc hạ cánh nhiên liệu bảo hiểm lớn nhất của Việt Nam vào năm 2012. . Goodyear đảm bảo rằng dòng sản phẩm truyền thống TripleMax dành riêng cho việc phát triển bảo mật thông qua công nghệ tích hợp. Do đó, sản phẩm này không chỉ có thể cung cấp độ bám mượt mà, tối ưu hóa kiểm soát và thậm chí phanh trên đường ướt mà còn đạt được vận hành trơn tru.

Ứng dụng công nghệ Hydrogrip Goodyear trong Assurance TripleMax đã thiết lập một tiêu chuẩn an toàn mới trong ngành sản xuất lốp xe. . Do đó, Bảo hiểm TripleMax nhằm mục đích tăng độ bám và giúp tăng khả năng kiểm soát khi lái xe trên đường trơn trượt. Các thử nghiệm độc lập đã chỉ ra rằng Assurance Triplemax có đường phanh dưới 2 m so với các sản phẩm khác trên cùng một đoạn đường trên đường ướt.

Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm và kế hoạch “Yên tâm”, khách hàng vui lòng truy cập trang web: http://www.goodyear.com.vn/.

Hợp chất polymer được thiết kế đặc biệt cho phần cuối của lốp xe có thể củng cố phân tử Kết hợp để tối đa hóa khả năng thao tác mềm. Bề mặt lốp lớn hơn làm tăng độ phơi sáng của cao su trên mặt đường để kiểm soát tối đa, trong khi cấu trúc gai lớn hơn làm tăng diện tích tiếp xúc để tối đa hóa khả năng phanh. Đảm bảo lốp Triplemax sẽ cung cấp cho người lái sự an toàn tối đa, đặc biệt là trong mùa mưa ở Việt Nam.

Và vật liệu đặc biệt của DuPont Kevlar bền hơn thép gấp 5 lần, với cùng cấu trúc. Lốp không săm hai lớp giúp Assurance TripleMax bảo vệ lốp khỏi các tác động bên ngoài trong quá trình sử dụng, từ đó cải thiện độ bền của lốp và phù hợp với điều kiện đường xá của Việt Nam.

Do thiết kế rãnh, có rất nhiều rãnh sipe trên vai, giúp giảm thiểu tổng thể. Do đó, Assurance TripleMax hoạt động trơn tru hơn so với các thế hệ tiếng ồn trước đây và ngăn tiếng vang. Ngoài ra, nhờ công nghệ tiết kiệm nhiên liệu Goodyear, lốp xe thừa hưởng các đặc tính của dòng sản phẩm bảo hiểm thế hệ thứ hai về mặt tiết kiệm nhiên liệu. Công nghệ này có thể giảm lực cản lăn và nhiệt, nhờ đó giúp tiết kiệm tới 5,9% nhiên liệu. So với các sản phẩm trước.

Trong “Hòa bình tâm hồn”, ông Lê Việt Hùng, Tổng Giám đốc Thị trường Xuất khẩu Châu Á – Thái Bình Dương (trái) và ông Nguyễn Đắc Huy, Tổng Giám đốc Goodyear Vietnam (phải) đã chia sẻ toàn bộ hành trình. Ông Lê Việt Hưng, người quản lý, cho biết Goodyear luôn tập trung vào năng lực sản xuất. Cốt lõi của đổi mới và phát minh. “Đây cũng là cơ sở để công ty phù hợp với chiến lược của mình, sẽ là bộ phận tiên phong của đổi mới chất lượng sản phẩm. Chiếm một nơi ở Trung Quốc. Lực lượng này được chọn là Bảo hiểm TripleMax làm lốp năm 2013 “. Ông Hồng cho biết .

Nguyễn Đắc Huy, Tổng Giám đốc Goodyear Việt Nam, đang chờ xe khách. Sản phẩm lốp xe TripleMax đang được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay, Assurance TripleMax Các sản phẩm lốp xe sẽ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng và đặt ra các tiêu chuẩn mới trong ngành sản xuất lốp xe cho phân khúc này.

Trong khi ra mắt các sản phẩm mới, Goodyear Vietnam cũng đã trình diễn kế hoạch “sử dụng thoải mái” cho người tiêu dùng Cụ thể hơn, khi khách hàng mua một trong hai dòng lốp và kích cỡ lốp Goodyear đáp ứng yêu cầu của chương trình từ đại lý được chỉ định của Goodyear, họ sẽ nhận được 3 Quyền bảo hành khác nhau, bao gồm bảo hành tai nạn trong chuyến đi, hỗ trợ khẩn cấp 24/7 và chính sách bảo hành sản phẩm trong tối đa 5 năm.

Minh Trí

    Leave Your Comment Here