OPPO đã mở một trung tâm dịch vụ khách hàng

Trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên của OPPO tại Việt Nam tọa lạc trên tầng 3 của tòa nhà Bến Thành Times Times, phường Nguyễn Thái Bình 172-174 Kỳ Côn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài sự đảm bảo thực sự cho các sản phẩm di động, OPPO Service Club còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm, ứng dụng và phụ kiện chính hãng của OPPO trong một không gian thân thiện và thoải mái. Dưới sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia kỹ thuật.

Việc thành lập trung tâm dịch vụ khách hàng sẽ giải quyết tất cả các vấn đề về cung cấp dịch vụ hậu mãi cho khách hàng khi lựa chọn và sử dụng điện thoại di động. Ông Lê Quốc Hoàng, Giám đốc Dịch vụ khách hàng của OPPO cho biết: “Trung tâm không chỉ là nơi để khách hàng ghé thăm. Để bảo hành và sửa chữa, bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm và sản phẩm mới nhất của OPPO. Trò chơi, uống cà phê và trò chuyện với các chuyên gia tư vấn công nghệ di động.

Trung tâm tạo ra bầu không khí thân thiện và thân thiện như gia đình, tất cả khách hàng đến đây sẽ trở thành thành viên của gia đình này. Thích hợp cho tất cả các phụ kiện điện thoại di động của OPPO trên thị trường. Giá của tất cả các phụ kiện này là thật và hấp dẫn, và có nhiều loại, vì vậy khách hàng có thể chọn “.

“. Hiện tại OPPO Việt Nam là nhà sản xuất và phân phối điện thoại di động. Đây là tiêu chuẩn ưu tiên dựa trên sở thích của khách hàng. Nếu bạn cần bảo hành máy, trung tâm có một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có số lượng lớn tài nguyên phụ tùng, để rút ngắn thời gian bảo hành càng nhiều càng tốt để làm hài lòng khách hàng .

Đồng thời, OPPO Việt Nam cũng ra mắt phiên bản OPPO Find 5 màu đen, đây là smartphone cao cấp có màn hình full HD, hiện đang rất đắt trên thị trường (99,99 triệu đồng). Khi mua sản phẩm, khách hàng có nhiều màu sắc hơn. Chọn đáp ứng các yêu cầu riêng của họ Phiên bản màu đen kết hợp với thiết kế Find vuông vuông 5 có thể khiến đàn ông ngăn nắp, gọn gàng và mạnh mẽ hơn. Phiên bản màu đen của OPPO Find 5 sẽ được phân phối cho câu lạc bộ dịch vụ OPPO và trang web bán lẻ Lazada sớm nhất Đặt hàng trực tuyến .

Cũng vào ngày 25 tháng 5, OPPO Service Club sẽ cung cấp một loạt các kế hoạch quảng cáo. Các hoạt động quảng cáo đặc biệt để cảm ơn những khách hàng đã và sẽ chọn sử dụng các sản phẩm của OPPO, bao gồm: tất cả trong 25 / Những khách hàng trải nghiệm câu lạc bộ dịch vụ OPPO lúc 5 giờ (không nhất thiết phải mua sản phẩm) có khả năng tham gia rút thăm trúng thưởng. Điện thoại thông minh OPPO Find Way trị giá 6,999 triệu đồng Việt Nam.

Tất cả khách hàng sở hữu sản phẩm này đều được tặng miễn phí 120.000 đồng Nhãn dán màn hình Điện thoại OPPO Mobile Club, điện thoại di động OPPO của OPPO, vào ngày 25/5.

Ngay lập tức bắt đầu từ 25/11, 300.000 người Việt Nam đã được cung cấp cho 50 khách hàng đầu tiên mua điện thoại thông minh OPPO Find 5 tại OPPO Service Club Giá trị của chiếc khiên 5. Câu lạc bộ dịch vụ OPPO bắt đầu hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh và sẽ sớm được triển khai tại các thành phố lớn của Việt Nam, như Hà Nội, Đà Nẵng, Tần T … trong một năm. Khách hàng có thể truy cập trang web www.oppomobile. vn hoặc Facebook: www.facebook.com/oppomobilevietnam để tìm hiểu thêm về chương trình.

    Leave Your Comment Here