Mẹo mua xe đang chờ để giảm đăng ký của khách hàng Việt Nam

Chính sách giảm 50% đăng ký xe lắp ráp tại Canada đã được phê duyệt, nhưng vẫn chưa được thực hiện. Hầu hết khách hàng đang chờ đợi, và rất ít khách hàng đồng ý đăng ký ngay lập tức.

Trước đây, các đại lý và nhà mạng đã tăng từ hàng triệu lên hàng trăm triệu mẫu và khi thông tin về đăng ký của chính phủ và sức mua tăng trở lại, các đại lý được yêu cầu giảm các ưu đãi và khuyến mãi.

Nhiều người đang chờ đợi thời gian để giảm số lượng đăng ký, bởi vì theo họ, số lượng đăng ký giảm nhiều hơn số lượng đại lý giảm. Tuy nhiên, nhiều khách hàng không muốn làm điều này: luôn luôn sử dụng các ưu đãi của đại lý mà không bỏ lỡ cơ hội đăng ký 50%. Do đó, khách hàng phải mua xe lần này và đợi đến lần sau mới làm thủ tục để trả phí và đăng ký trên biển. Tuy nhiên, theo quy định quốc gia, đăng ký xe trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua là một trở ngại lớn.

Để làm hài lòng khách hàng, nhân viên bán hàng đã tiết lộ những lời khuyên sau: – Đánh giá cao hợp đồng ký gửi

Đây là hợp đồng mới nhất. Nhân viên sẽ thuyết phục khách hàng ký gửi hàng chục triệu để duy trì giá tốt. Đại lý thường chỉ chấp nhận khách hàng từ 30 đến 45 ngày kể từ khi gửi tiền đến hóa đơn xe. Khách hàng có 30 ngày trước khi đăng ký biển số xe. Do đó, tổng số khách có thể kéo dài thời gian giữa tiền gửi xe và đăng ký từ 60 ngày lên 75 ngày.

Nhiều khách hàng mua xe nhưng không muốn quá cao. Đề nghị phổ biến, nhưng rủi ro cho các đại lý vì các đại lý “giữ tay cầm”. Trong khi chờ nhận xe, đại lý có thể tăng giá vì nhiều lý do, chẳng hạn như xe không đủ tiền hoặc xe hết hàng, yêu cầu khách hàng đổi màu hoặc chấp nhận giảm giá khuyến mại. Hợp đồng tài sản hợp đồng – Phương thức ký hợp đồng tiền gửi có thể không mất vài ngày vì đại lý phải xuất hóa đơn hàng tháng để trả tiền ký gửi cho tháng đó. Ví dụ: nếu khách hàng gửi tiền sau ngày 5 tháng 6, bạn phải xuất hóa đơn trước ngày 30 tháng 6. Trong trường hợp này, nhân viên có thể chuyển thông tin từ chủ sở hữu (ví dụ: từ vợ sang chồng, đặc biệt là từ công ty) theo một cách khác. .. Sau đó, thời hạn sẽ được kéo dài một chút, tùy thuộc vào thời điểm khách hàng muốn chuyển quyền sử dụng. Ví dụ, hóa đơn được phát hành vào ngày 30 tháng 6, nhưng vào ngày 5 tháng 7, vị khách thông báo rằng họ muốn thay đổi tên của người phối ngẫu và nhân viên hỗ trợ để tái xuất. Tuy nhiên, thực tế là nhiều đại lý không chấp nhận từ chối như vậy là vô ích.

Thiếu báo cáo – Khách hàng có thể báo cáo bệnh nhân và chuyển khoản 100% tiền trước khi mua xe. Vào ngày thông tin về việc giảm 50% đăng ký, khách đã xuất hiện và yêu cầu đại lý xuất hóa đơn. Vào thời điểm đó, vì thanh toán đã hoàn tất, đại lý vẫn phải bán xe cho khách hàng dựa trên giá trị của hợp đồng.

Tuy nhiên, phương pháp này cũng có rủi ro là khách hàng vắng mặt, và đại lý vẫn có thể xuất khẩu. Menu dựa trên thông tin hợp đồng.

Lưu dấu hiệu tạm thời

Đối với một số khách hàng muốn mang xe về nhà, nhân viên sẽ khuyên khách hàng đăng ký giấy phép tạm thời để tạm thời đi đến một số tuyến đường để chờ tải chính thức. Phương pháp này chỉ là một giải pháp tạm thời, vì theo gia đình trên hóa đơn, bạn có thể lưu một khu vực biển tạm thời và tạm thời, có giá trị trong tối đa 15 ngày.

Chấp nhận thanh toán tiền phạt

Đây là biện pháp cuối cùng. Khách hàng chỉ cần lái xe để đi, nhưng họ chưa đi biển, vui lòng đợi cho đến khi có đăng ký giảm giá trước khi làm thủ tục. Bằng cách này, chủ sở hữu sẽ bị phạt 8 triệu đô la vì lỗi “không được đăng ký trong vòng 30 ngày”. Ngoài ra, tiền phạt 0,03% phí đăng ký hàng ngày sẽ được tính cho các khoản phí trễ, cũng như tiền phạt giao thông đối với người chưa đăng ký, đăng ký, bảo hiểm và không có giấy phép.

Đoàn phân

    Leave Your Comment Here