Giá iPhone 6 tiếp tục giảm 2 triệu USD

Hôm nay, giá bán trong nước của iPhone 6s tiếp tục giảm xuống dưới 18 triệu đồng ở phiên bản 16 GB, trong khi giá của phiên bản đen, trắng và vàng của phiên bản 64 GB cũng giảm xuống còn 20 triệu đồng. ngày trước Tùy thuộc vào dung lượng, giá của iPhone 6s Plus sẽ giảm hơn 2 đến 3 triệu đồng. Tại thị trường Hà Nội, iPhone 6s Plus có mức giá thấp nhất (16 GB) ở mức 21,5 triệu rupiah, trong khi phiên bản dung lượng lớn hơn (64 GB) chưa đến 24 triệu rupiah. – iPhone 6s và 6s plus màu vàng, hồng cao hơn 1 đến 1,5 triệu đô la Mỹ so với giá tiêu chuẩn.

Màu sắc mới của iPhone rất khó. Hầu hết mọi người chọn mua hoặc cho đi như một người phụ nữ, vì vậy sự hấp dẫn không phải là quá tốt. Giống như khi màu vàng sâm panh mới xuất hiện. Hiện tại, ông Hà Mạnh Tuấn, đại diện hệ thống Hoàng Hà Mobile, đã đưa ra nhận xét. Ngoài ra, việc đầu hàng một hoặc hai ngày là rất hiếm, vì vậy giá được đẩy lên. Bây giờ số lượng thiết bị rất lớn, và cửa hàng cung cấp vàng hồng, vì vậy giá buộc phải giảm mạnh. Thị trường iPhone 6s và 6s Plus đang giảm, nhưng trong học kỳ tiếp theo, giá của bộ đôi này sẽ vẫn ổn định. Mặc dù màu sắc và phiên bản giống nhau, nhưng sự khác biệt ở nhiều cửa hàng là rõ ràng, đôi khi cao tới một hoặc hai triệu đồng. Ví dụ, ở thị trường Hà Nội, vàng hồng là đắt nhất, sau đó là vàng. Nhưng tại thành phố Hồ Chí Minh, một số cửa hàng bán iPhone 6s và 6s Plus màu vàng rẻ nhất và rẻ nhất. Kính thưa. Phiên bản màu đen và trắng có giá tối đa 500.000 đồng.

Theo nhiều cửa hàng, sự biến động trong ngày đầu tiên cũng khiến doanh số của 6s và 6s Plus giảm đi so với các thế hệ trước.

Vào ngày đầu tiên ở Việt Nam (25/9), giá iPhone vàng hồng cao hơn hàng chục triệu đồng Việt Nam so với giá của phiên bản màu vàng và đen, khoảng 30 đến 40 triệu đồng. Nhưng vài ngày sau, Rose Gold là phiên bản nhanh nhất và mạnh nhất, phiên bản 16 GB giảm xuống dưới 19 triệu đồng và 64 GB chỉ còn 21 triệu đồng .

Giá của iPhone 6s và 6s Plus cho các trường quốc tế Thị trường

TuấnAnh

    Leave Your Comment Here