Vietnam ES300h 2019-Khi Lexus không còn ‘cũ’ ‘

Lexus ES300h 2019 là trung tâm của gian hàng Lexus tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018. Chiếc xe đã bước vào một thế hệ mới và hy vọng sẽ thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng hơn thông qua thiết kế thể thao mới, tương tự như LS thế hệ trước. Phiên bản xuất hiện trong phiên bản 300h sử dụng động cơ hybrid tại Việt Nam.

Lexus ES300h 2019 tại trung tâm gian hàng của Lexus tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018. Chiếc xe này đã bước vào một thế hệ mới và dự kiến ​​sẽ tạo ra một “cảnh báo”. Tương tự như LS cũ, thiết kế thể thao mới đã thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng hơn. Phiên bản xuất hiện tại Việt Nam thuộc phiên bản 300h với động cơ hybrid.

Lexus ES được các chuyên gia đánh giá là có nhiều cảm xúc hơn với người tiêu dùng do diện mạo mới. Phiên bản cũ không còn mang đặc điểm của sự thanh lịch, nhẹ nhàng mà thiếu cá tính.

Sau khi được các chuyên gia đánh giá, Lexus ES mang lại nhiều cảm xúc hơn cho người tiêu dùng với diện mạo mới. Thanh lịch và mềm mại, nhưng phiên bản cũ thiếu cá tính không còn là sản phẩm thế hệ mới.

ES mới tương tự như chiếc sedan hàng đầu của Toyota Avalon được phát triển trên nền tảng TNGA. Góc cuối cùng của ngôn ngữ L-Finesse vẫn là đỉnh của thiết kế trên ES. Chiếc xe có lưới tản nhiệt mạ crôm và ba đèn pha LED.

ES mới tương tự như chiếc xe hàng đầu của Toyota Avalon, dựa trên TNGA. Góc cuối cùng của ngôn ngữ L-Finesse vẫn là đỉnh của thiết kế trên ES. Chiếc xe có lưới tản nhiệt mạ crôm và ba đèn pha LED hình cầu.

Từ góc cạnh 3/4 của chiếc xe, ES giống như mẫu mực của chiếc xe LS. Cảm hứng cho thiết kế của chiếc coupe là xu hướng của nhiều nhà sản xuất ô tô, và Lexus cũng không ngoại lệ. Trong phiên bản mới, các thông số về chiều dài, chiều cao và chiều dài cơ sở lớn hơn nhiều so với thế hệ trước.

Từ 3/4 bên hông xe, ES giống như mẫu mực của chiếc xe LS. Cảm hứng cho thiết kế của chiếc coupe là xu hướng của nhiều nhà sản xuất ô tô, và Lexus cũng không ngoại lệ. Trong phiên bản mới, các thông số về chiều dài, chiều cao và chiều dài cơ sở lớn hơn nhiều so với thế hệ trước.

Phía sau ES 2019 đã được cải tiến với đèn hậu LED mỏng và hiện đại hơn. Trong lĩnh vực xe hơi hạng sang, Lexus LS và ES mới nhất thể hiện cá tính đặc biệt hơn trong thiết kế. Đây là sự khác biệt rõ ràng giữa Mercedes E-Class, BMW 5 Series hay Audi A6. Phía sau ES 2019 được trang bị đèn hậu LED mỏng hơn và hiện đại hơn. Trong lĩnh vực xe hơi hạng sang, Lexus LS và ES mới nhất thể hiện cá tính thiết kế rõ ràng hơn, điều này thể hiện rõ trong bộ ba của Mercedes E-Class, BMW 5 Series hay Audi A6. Từ bên ngoài đến bên ngoài, những gì xuất hiện trong buồng lái ES cũng mang đến những điều mới mẻ. Lexus được trang bị màn hình 8 inch với các tùy chọn lớn hơn 12,3 inch. Hệ thống thông tin giải trí tương thích với Apple CarPlay. ES 2019 cũng là mẫu xe đầu tiên của Lexus có nền tảng kết nối này.

Tương tự như ngoại hình, những gì xuất hiện trong buồng lái ES cũng mang đến những điều mới mẻ. Lexus được trang bị màn hình 8 inch với các tùy chọn lớn hơn 12,3 inch. Hệ thống thông tin giải trí tương thích với Apple CarPlay. ES 2019 cũng là mẫu xe đầu tiên của Lexus có nền tảng được kết nối này. ES 300h 2019 được trang bị động cơ hybrid, kết hợp động cơ Atkinson 4 xi-lanh 2,5 lít và động cơ điện, với tổng công suất 215 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221 Nm . Trên ES, động cơ đốt trong truyền thống là động cơ 3,5 lít, tương tự như động cơ trước, nhưng công suất đã tăng từ 268 mã lực lên 302 mã lực và mô-men xoắn lớn hơn 26 Nm lên 362 Nm. Thay thế bằng hộp số tự động 6 cấp cũ với hộp số 8 cấp mới.

ES 300h 2019 được trang bị động cơ hybrid, kết hợp động cơ Atkinson 2 xi-lanh, 2 xi-lanh, dung tích 2 lít, với tổng công suất 215 mã lực, Mô-men xoắn cực đại là 221 Nm. Trên ES, động cơ đốt trong truyền thống là động cơ 3,5 lít, tương tự như động cơ trước, nhưng công suất đã tăng từ 268 mã lực lên 302 mã lực và mô-men xoắn vượt quá 26 Nm lên 362 Nm. Mẫu xe Lexus thay thế hộp số tự động 6 cấp cũ bằng loại 8 cấp mới. Các mẫu xe của Lexus (Lexus) được trang bị ghế da, vô lăng đa chức năng và bàn di chuột ở vị trí sang số. Ngoài ra, biến thể F-Sport của ES có nhiều tính năng thể thao hơn cả bên trong lẫn bên ngoài.

Các mẫu xe của Lexus (Lexus) được trang bị ghế da, vô lăng đa chức năng và phím cảm ứng ở vị trí sang số. Ngoài ra, biến thể F-Sport của ES có nhiều chức năng thể thao hơn cả bên trong lẫn bên ngoài.

2019 Lexus ES không có kế hoạch phân phối tại Việt Nam. Thế hệ ES hiện tại có giá từ 2280 đến 3,21 tỷ đồng. Mercedes E-Class cạnh tranh ở mức giá 2099-2769 đồng.

2019 Lexus ES không có kế hoạch phân phối tại Việt Nam. Thế hệ ES hiện tại có giá từ 2280 đến 3,21 tỷ đồng. vật chấtChi phí ủ của xe ô tô E-Class của Mercedes là từ 2099 đến 2,769 tỷ đô la Mỹ.

Thanh Nhân-Đức Quang

    Leave Your Comment Here