2019 Volkswagen Touareg thay đổi thiết kế, giá dự kiến ​​là 3,2 tỷ USD

Touareg ‘Vietnam Auto Show 2018 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2019 đã thu hút sự chú ý của nhiều du khách, nhờ sự xuất hiện và thiết kế bên trong của những chiếc SUV cỡ lớn. Touareg 2019 có mặt trong hầu hết các mẫu SUV cỡ trung và dự kiến ​​sẽ có giá khoảng 3,2 tỷ USD khi được tung ra thị trường vào tháng 9 tới. Giá được nhiều khách hàng cân nhắc. Touareg sẽ cạnh tranh trong phân khúc này vào năm 2019.

Volkswagen Touareg trên VMS 2018.

Touareg là thế hệ thứ ba vào năm 2019, được phát triển trên nền tảng MLB, Tương tự mẫu xe này của Audi Q7, Porsche Cayenne hay Lamborghini Urus và những chiếc xe hạng sang khác. Ngoại thất có lưới tản nhiệt kéo dài và đèn pha LED thích ứng. Hình dạng đuôi mới, đèn báo rẽ LED.

Kích thước, chiều rộng và chiều cao của xe dài hơn nhiều so với phiên bản cũ. Nhờ khung nhôm 40% tương tự như Audi Q7, chiếc xe nặng chưa tới 106 kg. Thép cứng cũng được sử dụng để tăng độ cứng của cơ thể. Dung tích hành lý tăng từ 697 lít lên 810 lít.

Buồng lái có màn hình cảm ứng 15 inch và đồng hồ kỹ thuật số 12 inch. Nhấp vào thay vì các nút cơ học. Phiên bản nhập khẩu và tái xuất tạm thời được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 được trang bị màn hình trên vô lăng HUD. -Các mẫu SUV mới có ghế ngồi có chức năng massage, điều hòa bốn vùng, 14 loa vị trí cao và cửa sổ trời toàn cảnh. Hệ thống quan sát ban đêm hỗ trợ phát hiện người và động vật trong bóng tối, do đó hạn chế và cảnh báo va chạm. Hệ thống lái bán tự động duy trì tốc độ lái xe ở mức 60 km / h trở lên, tự động phanh và điều khiển tay lái.

Volkswagen chưa chính thức công bố giá và phiên bản động cơ Touareg 2019 tại miền Nam Việt Nam. Công ty mẹ của Đức hiện đang được trang bị động cơ xăng V6, và chiếc SUV thế hệ mới của nó có công suất 340 mã lực.

Xe phải được bán trước cuối năm 2019 trước khi có thể bán cho Nam Việt Nam. Thay đổi thiết kế và nâng cấp nhiều công nghệ lên một tầm cao là tham vọng của Volkswagen để tham gia vào thị trường xe hơi hạng sang cao cấp. Tuy nhiên, giá trị của thương hiệu và lịch sử của nó là trở ngại cho sự chuyển đổi của các nhà sản xuất ô tô Đức. Ngoài ra, cách các nhà phân phối xác định giá cũng sẽ ảnh hưởng đáng kể đến kết quả bán hàng.

Đức Quang-Thành Nhân

    Leave Your Comment Here