Hyundai ra mắt xe tải X đáy cao cấp

Jiang Wenzhong, tổng giám đốc xuất khẩu xe thương mại của Hyundai tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, cho biết xe đa chức năng của Hyundai đã có mặt trên thị trường trong 15 năm. “Hiện nay, nhu cầu của thị trường đòi hỏi những chiếc xe hiện đại phải thay đổi chất lượng. Xe hơi cao cấp Xellect là một sự đổi mới mang lại diện mạo thiết kế chưa từng có, rộng rãi và thoải mái hoàn hảo. Ông nói:” Các sản phẩm hiện đại trên thị trường đáp ứng Euro 3 Với tiêu chuẩn khí thải, động cơ mạnh hơn và bền hơn.

Trong năm 2014, Hyundai sẽ thay thế động cơ. Một loạt các xe tải cỡ trung gọi là “xe tải bán nặng” đã được sửa đổi, và vào cuối năm 2015, việc đổi mới các sản phẩm xe thương mại của nó sẽ được hoàn thành. Ông Jiang Mengzhong nói rằng Việt Nam là một thị trường tiềm năng và rất quan trọng đối với Hyundai Motors ở châu Á. Thị trường hiện đã chạm đáy, nhưng nó đã có dấu hiệu phục hồi và dự kiến ​​sẽ cải thiện trong những năm tiếp theo. — Kể từ năm 2012, Hyundai Motor đã bổ nhiệm Nam Viet Motor (Nam Viet Motor) Đây là đại lý xe thương mại duy nhất tại thị trường Việt Nam. Đây là đối tác có khả năng tài chính mạnh và có đội ngũ nhân sự giàu có trong ngành ô tô .

Nam Viet Motor đóng vai trò quan trọng trong phân phối sản phẩm và thực thi chính sách. Bảo hành và cung cấp phụ tùng cho toàn bộ thị trường Việt Nam. Năm 2012, công ty đã giành giải thưởng cho nhà phân phối xe thương mại hiện đại tốt nhất thế giới.

“Vì Hyundai Motor có sức mạnh tài chính mạnh, nên đã chọn một phân phối duy nhất tại thị trường Việt Nam. Dựa vào kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm và dịch vụ phụ tùng ô tô, Nanyue ô tô sẽ tận dụng tối đa các lợi thế của mình và trở thành nhà phân phối các sản phẩm xe thương mại hiện đại hiệu suất cao. -Minh Trí

    Leave Your Comment Here