Bridgestone có hơn 80 đại lý đích thực tại Việt Nam

Đây là sự kiện lớn nhất của Bridgestone, tại Việt Nam và mục đích của nó là chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh và thành công của mình với mạng lưới đại lý. Tại cuộc họp thường niên lần thứ tư, đại diện của Bridgestone Việt Nam cho biết, mặc dù tình hình kinh tế chung và nhiều khó khăn gặp phải trên thị trường ô tô, công ty vẫn liên tục đạt được hiệu quả kinh doanh tốt trong sáu tháng đầu năm 2013. Và luôn duy trì ngành công nghiệp lốp xe tốt nhất tại Việt Nam.

Ông Motoki Nagasawa, đại diện của Bridgestone Việt Nam, cho biết thành công của doanh nghiệp này là sự đóng góp rất lớn từ các đại lý trên cả nước. Nagasawa Motoki Nagasawa nói: “Cuộc họp này là lòng biết ơn của chúng tôi đối với các đại lý. Họ là cầu nối hiệu quả để khách hàng tin tưởng các sản phẩm của Bridgestone và có được những chiếc xe chất lượng cao và an toàn.” Bridgestone Việt Nam đã công bố mười đại lý lốp xe du lịch hàng đầu. Và mười đại lý xe tải và lốp xe buýt hàng đầu ở mức giá của du lịch châu Âu. Trước đó vào ngày 23 tháng 8, công ty và các đại lý đã đến thăm Trung tâm phúc lợi xã hội Qinghe và cung cấp một số lượng lớn quà tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Vào đầu năm, công ty đã thành lập nhà máy sản xuất lốp xe Bridgestone Bandag đầu tiên tại Việt Nam. Tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, thành phố Bình Dương. Để cải thiện chất lượng dịch vụ, Bridgestone đã thành lập các trung tâm dịch vụ lốp xe B-Chọn tại 4 thành phố lớn và sẽ tiếp tục phát triển thêm các trung tâm dịch vụ trong vài tháng cuối năm nay. Công ty sử dụng công nghệ hiện đại, liên tục cập nhật các tiêu chuẩn mới và cũng cung cấp cho người dùng các giải pháp tốt nhất, như Ecopia, lốp xe du lịch cao cấp, là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Bảo vệ môi trường Ngoài việc ra mắt các sản phẩm cao cấp, Bridgestone Việt Nam còn rất coi trọng lợi ích và sự an toàn của khách hàng thông qua các khóa đào tạo cần thiết. Ví dụ, thông qua chương trình “Cán an toàn giao thông VOV”, kiến ​​thức cơ bản về lốp xe ô tô được truyền đạt một cách trực quan và sinh động, cách quản lý trạng thái an toàn của người lái xe và người đi đường …– hoặc thông qua hợp tác với BVOT Group Lập kế hoạch, tổ chức hội thảo và hội thảo để tổ chức các hoạt động “vì cộng đồng ô tô Việt Nam” nhằm nâng cao nhận thức về lái xe an toàn và giảm thiểu tai nạn giao thông. “Lốp xe hơi và những điều cần biết.” Đây là thông tin hữu ích cho người dùng xe hơi. Do đó, công ty đã thể hiện một chính sách hậu mãi chuyên nghiệp, đó là một cam kết lâu dài vì lợi ích của người tiêu dùng.

Triết lý kinh doanh của công ty không chỉ mang lại lợi nhuận mà còn quan trọng hơn cả sản xuất. Bằng cách sản xuất các sản phẩm chất lượng cao và các hoạt động văn hóa đáp ứng nhu cầu của xã hội, Bridgestone tiếp tục thực hiện các hoạt động xã hội để mang lại lợi ích cho cộng đồng được xác định bởi sứ mệnh của Bridgestone. Dịch vụ xã hội chất lượng. “

    Leave Your Comment Here