Máy tính bảng giá rẻ đã kích hoạt thị trường vào đầu năm nay

Từ đầu năm đến nay, Asus, Huawei và Coby đã tham gia vào lĩnh vực máy tính bảng giá rẻ. Hầu hết các công ty tập trung vào các phân khúc thị trường phổ biến (dưới 7 triệu) và thậm chí không bị bỏ qua. Dây chuyền sản xuất giá rẻ dưới 3,5 triệu đồng (trước đây chỉ có máy tính bảng Trung Quốc). Trong số đó, Asus Pad là một máy tính bảng giá rẻ 3,5 triệu đồng. Coby, một nhà sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng giá rẻ của Mỹ, cũng cung cấp hai mẫu 7 inch và 10 inch, giá 1,99 triệu đồng. Máy tính bảng giá rẻ thương hiệu Pháp Archos cũng đã được cập nhật với sản phẩm Archos 97 Titanium HD, giá chỉ 6,4 triệu đồng. Ngoài ra, thị trường máy tính bảng hiện cung cấp nhiều tùy chọn hơn cho các hệ điều hành ASUS Windows 8 series, chẳng hạn như Vivo Tab TF600 trên Windows RT và VivoTab Smart trên Windows 8. Ngoài các thương hiệu chính, có một số máy tính. Các cửa hàng nhỏ hiện đang tìm cách để đưa sản phẩm đến các siêu thị lớn. Để thu hút người tiêu dùng, những chiếc máy tính bảng này cung cấp mức giá “quen thuộc” rất tốt, đã giảm 1 triệu đồng (từ 2,99 xuống còn 1,99 triệu đồng).

Ngoài sự xuất hiện của nhiều mẫu máy mới, một số siêu thị và cửa hàng cũng cung cấp một loạt máy tính bảng giá rẻ, như iPad, Samsung Galaxy Tab. Chẳng hạn, một số mẫu máy tính bảng của Samsung đã giảm nhẹ 2% (khoảng hàng trăm nghìn đồng Việt Nam). Một số siêu thị cung cấp “giá hời” cho các mẫu iPad, với mức giảm giá từ 1 đến 2 triệu đồng (ví dụ: iPad 4 64 GB 4G giảm từ 18,99 xuống còn 17,99 triệu đồng; l “iPad 4 32 GB 4G giảm 15,99 Đến 13,49 triệu đồng, iPad Mini 4G 64 GB giảm từ 17,49 xuống 16,49 triệu đồng. Trên bình diện quốc tế, Amazon tuyên bố giảm 20% giá Kindle Fire HD 8,9 inch với giá 269 USD. Một số chuyên gia tin rằng quyết định này sẽ sớm ảnh hưởng Giá của Kindle Fire trong nước .

Đại diện Tie Anhki Kiều Minh Toàn cho biết, sau Kindle Fire và Nexus 7, hai công ty đã nhận ra nhu cầu rất lớn đối với máy tính bảng trong lĩnh vực tiêu dùng. Cung cấp các thiết kế và giá cả phải chăng hơn cho hầu hết người tiêu dùng. Phần này làm thỏa mãn người tiêu dùng đại chúng. “Khát” cho máy tính bảng.

Theo siêu thị điện tử, sau Tết, sức mua của máy tính bảng đã tăng mạnh. Đó là thương hiệu, uy tín và chất lượng. Ngoại trừ iPad Mini, Nexus 7, Mem Pad, doanh số của họ rất tốt. Nhân viên siêu thị Trần Anh cho biết: “So với các sản phẩm xách tay, giá mới (dưới 8 triệu đô la Mỹ) Có rất nhiều sản phẩm đích thực trong phiên bản Nexus 7 3G. “Ngoài ra, Thẻ nhớ với mức giá 3,5 triệu đồng đã trở thành lựa chọn mới cho người tiêu dùng, không phải máy tính bảng Trung Quốc.

Ngoài ra, các thương hiệu lớn Trong phân khúc thị trường giá cả phải chăng, do số lượng lớn thiết bị được bán ra, giá của máy tính bảng cũng sẽ rẻ hơn. Giá máy tính trung bình đã giảm 15% và xu hướng này sẽ tiếp tục trong năm nay. Nhiều chuyên gia dự đoán doanh số máy tính bảng sẽ tiếp tục tăng mạnh trong năm 2013. Do giá cả hợp lý, công chúng sẽ sử dụng máy tính bảng nhỏ 7-8 inch -Posts và hình ảnh: Hải Mỹ

    Leave Your Comment Here