Macro cer và Asus tăng trưởng nhờ máy tính bảng giá rẻ

Acer dự kiến ​​sẽ cung cấp 10 triệu máy tính bảng trong năm 2013, bao gồm hai phiên bản Acer Icon Icon B1, sẽ được bán với giá lần lượt là 150 và 179 USD. Tương tự như “sib”. Năm ngoái, sau khi hợp tác với Google để sản xuất Nexus 7, hoạt động kinh doanh máy tính bảng của hãng đã đạt được nhiều tiến bộ. Theo tính toán, cho đến nay, tổng doanh số của các thiết bị Nexus 7 đã đạt 5,3 triệu chiếc. Số lượng đơn vị cao hơn nhiều so với 1,4 triệu trong nửa đầu năm ngoái.

Theo Techhive, mặc dù Hongcer và Asus đã sản xuất máy tính bảng Android từ khá lâu nhưng tình trạng phát triển của hai công ty này có phần lạc quan ở thị trường mới. Đầu tuần này, Giám đốc điều hành Wang cer J.T. Wang nói rằng sản phẩm của ông đã phát triển đủ để hỗ trợ các sản phẩm phổ biến. Đại diện công ty cho biết: “Trong những tháng gần đây, đã có nhiều thay đổi tích cực trên thị trường. Nó đã trở nên trưởng thành hơn và đó là cơ hội tốt cho Acer và các công ty khác.” De Gartner, hiện tại, Số lượng người dùng mua các mẫu máy tính bảng thương hiệu lớn không quan trọng và giá dao động từ 100 đô la Mỹ đến 150 đô la Mỹ (tăng từ 2,09 triệu đồng lên 3,14 triệu đồng). dần dần Năm 2012, các nhà cung cấp này đã bán 25 triệu máy tính bảng cho người dùng. Nhà phân tích Tracy Tsai của Gartner cho biết, các công ty tên tuổi vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu về máy tính bảng giá rẻ. Đồng thời, trong lĩnh vực máy tính bảng cao cấp, Apple iPad chiếm ưu thế.

Hệ điều hành Windows 8 chưa tạo được bước đột phá trong lĩnh vực máy tính bảng cao cấp, đó là lý do Acer và Asus vẫn cần tập trung vào nền tảng Android. Đầu tháng này, CEO Jerry Chen của Asus cũng thừa nhận rằng người dùng không phổ biến lắm với Windows 8.

— Dickie Chang, một nhà phân tích tại IDC Market Research, cho biết người dùng. Có xu hướng chọn một máy tính bảng rẻ hơn. Do đó, các nhà sản xuất máy tính cũng đã bắt kịp. Ví dụ, bằng cách bán máy tính, Lenovo đã giành được nhà cung cấp máy tính bảng lớn thứ hai sau Apple với thị phần.Giá của một chiếc máy tính bảng Android 7 inch chưa đến 175 USD. Tháng trước, một công ty khác, HP, đã bắt đầu quay trở lại thị trường với các mẫu Slate 7 với mức giá $ 169. Do chi phí sản xuất giảm, giá của sản phẩm này trên thị trường là $ 169. Điều này có nghĩa là doanh thu do máy tính bảng tạo ra sẽ quan trọng hơn, nhưng nó cũng gây áp lực cho các công ty này trong việc phát triển các sản phẩm thu hút người dùng.

    Leave Your Comment Here