Belkin hoàn tất việc mua lại Linksys từ Cisco

Trước đó, Cisco đã đồng ý bán bộ phận thiết bị mạng gia đình Linksys cho Belkin, nhưng giao dịch được giữ bí mật. Động thái này là một phần của chiến lược tái cấu trúc công ty bắt đầu từ năm 2011. Do đó, Cisco sẽ không còn sử dụng các sản phẩm tiêu dùng nữa mà sẽ tập trung vào các thiết bị chuyển mạch, bộ định tuyến, bộ định tuyến và giải pháp video. Trung tâm ảo hóa dữ liệu, cơ sở hạ tầng và ảo hóa các dịch vụ liên quan.

Theo thỏa thuận này, Belkin sẽ tiếp quản tất cả nhân viên, các sản phẩm và công nghệ liên quan. Thương hiệu Linksys nổi tiếng của Cisco. Tuy nhiên, đại diện của hai công ty đã từ chối thảo luận về vai trò của chủ tịch và CEO của Linksys tại Belkin.

Ông Mathieu Whelan, giám đốc tiếp thị của Belkin, cho biết ông biết công ty của mình sẽ tiếp tục duy trì và phát triển các sản phẩm thương hiệu Belkin và Linksys cùng một lúc. Bất kể bây giờ hay trong tương lai, các sản phẩm của Linksys sẽ tiếp tục nhận được hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ bảo hành của Belkin.

Việc sở hữu các thương hiệu nổi tiếng khác và các công nghệ Linksys cụ thể mang lại cho Belkin cơ hội tiếp cận ngày càng nhiều khách hàng khác nhau, đặc biệt là các thiết bị di động lên ngôi ngày càng cần kết nối và chia sẻ dữ liệu.

    Leave Your Comment Here