Điều trị bệnh ắc quy xe công suất cao

Ngoài năng lực kinh tế và biển số A2, người điều khiển phương tiện phân khối lớn cũng phải nắm vững kiến ​​thức về động cơ và các kỹ năng cần thiết để “lái xe cứng” để ở trong “tình huống mới trong ngày đầu tiên”.

Ngay cả trong cuộc thi pin GS và tư vấn chuyên sâu về thể thao và pin xe phân khối lớn, chúng tôi vẫn tiếp tục tổ chức các sự kiện cho khách hàng xe hơi và xe tay ga. Ông Soichi Hanano, Tổng Giám đốc GS Battery Vietnam, cho biết: Hiện cả nước có hơn 30.000 xe phân khối lớn, trong đó Thành phố Hồ Chí Minh chiếm hơn 48,2% và dự kiến ​​sẽ tăng mạnh trong tương lai gần. Ngoài việc cải thiện sự hiểu biết và sử dụng pin xe máy phổ biến, nó cũng cung cấp cho khách hàng thông tin để chọn pin hiệu suất cao. Xe thể thao và xe đạp phân khối lớn. ”

– Trong trường hợp đường hẹp hoặc giao thông đông đúc trong trung tâm thành phố, giao thông hàng ngày của xe máy lớn là không thực tế vì: tốc độ bị hạn chế, đèn đỏ bị dừng thường xuyên, mức xăng liên tục được điều chỉnh … Điều này có thể làm tăng phương tiện Tần suất “nôn” khiến xe khó nổ. Rất khó để xe máy lớn đạp và không, vâng, mỗi chiếc xe đạp đều có bàn đạp. Nếu pin yếu, người lái sẽ dễ gặp rắc rối.

Ngay cả khi nhiệt độ động cơ vẫn thấp, pin hiệu suất cao sẽ giúp xe khởi động nhanh, mạnh mẽ và mượt mà. Đặc biệt, các phương tiện phân khối lớn phải hoạt động trong điều kiện khó khăn và các thiết bị (như còi, đèn pha) được lắp đặt trên xe tiêu thụ rất nhiều năng lượng, để pin có thể chạy với công suất tối đa. Ông Soichi Hanano, tổng giám đốc của GS Battery Vietnam, hy vọng sẽ cung cấp cho người lái xe máy những kiến ​​thức cần thiết về pin để giữ cho chiếc xe mạnh mẽ và bền bỉ.

Để đảm bảo xe khởi động nhanh, yêu cầu tối thiểu đối với ắc quy là sử dụng dung lượng bằng hoặc lớn hơn dung lượng quy định. Cụ thể, nếu xe đã được “san bằng” và nhiều phụ kiện được kết nối, người dùng nên chọn pin có dung lượng lớn hơn (nhưng cùng kích cỡ) so với pin ban đầu để cung cấp đủ năng lượng cho xe chạy bình thường. Ngoài ra, người đi xe nên chọn dòng pin khô vì nó sạch, tiện lợi, không cần bảo trì và không rò rỉ axit có thể làm hỏng khung xe … Pin GS cung cấp nhiều dòng sản phẩm pin. Với khả năng sấy cường độ cao, nó cung cấp năng lượng dồi dào cho động cơ. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với các loại xe hiệu suất cao, cũng như thói quen lái xe của người đi xe đạp Việt Nam.

Ngoài việc chọn đúng loại, người dùng cũng nên chú ý cách bảo quản ắc quy để đảm bảo xe hoạt động chính xác. Đối với các phương tiện sử dụng ắc quy axit, điều quan trọng nhất là kiểm tra nước thường xuyên để tránh làm cạn ắc quy. Lưu ý: Không sử dụng axit (kể cả axit loãng) để sạc pin. Nếu axit được thêm vào để tăng nồng độ, nó sẽ dễ dàng phân hủy và rút ngắn tuổi thọ của nó. Pin chỉ có thể được đổ đầy nước cất, nước tinh khiết và nước thẩm thấu ngược.

Hướng dẫn khách hàng cách chọn và bảo dưỡng ắc quy cho xe phân khối lớn.

Quy định về pin-GS cũng khuyến nghị người đi xe máy dừng xe chạy trong thời gian dài (hơn một tháng) để khởi động động cơ trong khoảng 15 phút để tự sạc, để đảm bảo pin luôn được sạc đầy trong quá trình này. Nhà kho. Đối với xe có nhiều thiết bị tiêu thụ năng lượng, phải sử dụng pin có dung lượng ampe cao hơn để cung cấp đủ năng lượng cho thiết bị và kéo dài tuổi thọ pin. Không có gì sai khi là “con cưng” của mọi tay đua xe đạp. Nó không chỉ là niềm đam mê, sở thích mà còn là người bạn đồng hành từ mọi góc độ. Để giữ cho xe mạnh mẽ và bền bỉ ngay từ đầu, người lái nên thường xuyên kiểm tra xe kỹ lưỡng, và điều quan trọng nhất là tiến hành bảo dưỡng và chọn đúng pin để đảm bảo xe luôn chạy. Mỗi chuyến đi .

NgọcĐ

    Leave Your Comment Here